Bình chọn cuộc thi Người mẹ hiền thứ hai

11:25 | 01.11.2012  |  Sóc Nhí

   

   Các họa sĩ nhí mến yêu của Sóc Nhí ơi!

   Hôm nay là ngày đầu tiên của tháng 11 rồi các bạn nhỉ? Tháng 11 của chúng mình sẽ có thật nhiều hoạt động lớn để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, để vinh danh những người ươm mầm tri thức cho chúng mình. Sóc Nhí chúc các thầy cô giáo có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trồng người. Chúc các bạn nhỏ có thật nhiều bông hoa điểm 10 dành tặng thầy cô thương yêu nhé!

   Hôm nay còn là một ngày thật đặc biệt với các cư dân của Vương quốc trên mây nữa đấy. Nếu các bạn là một thành viên của gia đình Sóc Nhí chắc hẳn các bạn sẽ không thể không biết hôm nay là ngày đầu tiên chúng mình tiến hành bình chọn cho cuộc thi "Người mẹ hiền thứ hai" trên "Đấu trường Kẹo Mút" đúng không? Gần 1000 bức tranh online và offline đến từ mọi miền tổ quốc, là gần 1000 bông hoa đẹp đang tỏa hương rực rỡ tại Đấu trường Kẹo Mút. Hãy nhanh tay dành tặng những Kẹo Mút xinh xắn cho bức tranh mà chúng mình cảm thấy xứng đáng nhất, ý nghĩa nhất các bạn nhé.

  Nào chúng mình hãy cùng ngắm nhìn một vài bông hoa đẹp trong rừng hoa rực rỡ của cuộc thi Người mẹ hiền thứ hai nhé:

Lê Việt Anh - Lớp 3A1 - Trường TH Tô Hiến Thành - Mã số: SN_THT052

Khương Hà Trang - Lớp 4A - Trường  TH Ngô Thì Nhậm - Mã số: SN_NTN083

Trần Ngọc Yến Nhi - Lớp 5A - Trường TH Ngô Thì Nhậm - Mã số: SN_NTN065

Nguyễn Hữu Tài - 4E - Trường TH Ngô Thì Nhậm - Mã số: SN_NTN044

Phùng Thùy Linh - Lớp 4D - Trường TH Bạch Mai - Mã số: SN_BM109

Lê Hoàn Mỹ - Lớp 3D - Trường TH Bạch Mai - Mã số: SN_BM094

   Vẫn còn rất nhiều những bức tranh vừa đẹp vừa ý nghĩa đang chờ chúng mình chiêm ngưỡng tại Đấu trường Kẹo Mút đấy các bạn ơi! Các bạn nhớ nhé: thời gian bình chọn là từ 00h ngày 01/11/2012 đến hết 24h ngày 15/11/2012.

   Các bạn cũng có thể nhấn vào mục chọn trường để xem riêng tranh của từng trường tiểu học , trường tiểu học Bạch Mai, trường tiểu học Ngô Thì Nhậm, trường tiểu học Tô Hiến Thành nhé. Các bạn học sinh của 3 trường trên hãy nhớ mã số tranh của mình để kêu gọi bạn bè cùng vào bình chọn kẹo mút nha. Mã số tranh đã được Sóc Nhí dán ngay tại các trường rồi đấy. Các bạn chỉ cần nhập mã số này vào khung tìm kiếm trên Đấu trường Kẹo Mút là đã tìm ra tranh của mình. Thật đơn giản phải không nào? 

   Đừng chần chừ gì nữa, thời gian bình chọn đã bắt đầu rồi đấy. Hãy nhanh tay truy cập "Đấu trường Kẹo Mút" cực sôi động thôi các bạn ơi! Cực nhiều phần quà rất giá trị và đáng yêu đang chờ các bạn nhỏ của Sóc Nhí đấy nhé. 

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 2265 | Like: 0 | Bình luận: 28