Gặp mặt những họa sĩ nhí tài năng của cuộc thi "Người mẹ hiền thứ hai"

01:55 | 24.11.2012  |  Sóc Nhí

   Xin chào tất cả các cư dân của Vương quốc trên mây!

   Rất vui được gặp các bạn vào ngày thứ 7 đẹp trời như thế này. Tuần vừa rồi các bạn có gì vui không nào, kể cho Sóc Nhí nghe với? Trong tuần qua, hòm thư của Sóc Nhí đã đầy ắp những lá thư của các bạn từ khắp mọi miền tổ quốc đấy nhá, quả là sức nóng của cuộc thi vẽ "Người mẹ hiền thứ hai" thật tuyệt vời đúng không các bạn? Và câu hỏi mà Sóc Nhí nhận được nhiều nhất tuần này là gì các bạn biết không? Đó là "Làm thế nào để vẽ được đẹp như các họa sĩ nhí của cuộc thi?" 

   Ngay tức tốc Sóc Nhí đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với một  họa sĩ nhí cực dễ thương bước ra từ cuộc thi tháng này nhé. Cô bạn này có khuôn mặt bầu bĩnh và cực kỳ đáng yêu, vẽ rất đẹp, học tiếng anh thì siêu giỏi nữa đấy các bạn ạ. Xin giới thiệu với cả nhà bạn Ngô Lâm Huyền đến từ trường tiểu học Ngô Thì Nhậm.

Lâm Huyền rạng rỡ bên cạnh gia đình

   Lâm Huyền đáng yêu của chúng mình hiện dang học lớp 4A. Liên tục trong vòng 4 năm qua năm nào bạn ấy cũng được học sinh giỏi nhé. Môn học yêu thích nhất của bạn ấy là môn tiếng Anh. Bạn ấy chia sẻ với Sóc Nhí rằng bạn ấy muốn học tiếng Anh thật giỏi để sau này trở thành tiếp viên hàng không khám phá được thật nhiều những vùng đất mới trên khắp thế giới.

   Ở trường Lâm Huyền là một lớp phó gương mẫu và chăm chỉ, còn ở nhà bạn ấy là một cô bé siêu ngoan ngoãn, biết vâng lời bố mẹ. Ngoài thời gian học tập, bạn ấy còn rất chăm chỉ phụ giúp mẹ những công việc nhà vừa sức nữa đấy. Này thì nhặt rau, quét nhà, rửa bát, bạn ấy làm gọn gàng và thành thạo lắm à nha. Chà chà, gia đình Lâm Huyền chắc phải tự hào về bạn ấy lắm đây.

   Sóc Nhí hỏi Lâm Huyền về bí quyết vẽ tranh của bạn ấy thì bạn ấy cười rất tươi và bảo rằng đó là nhờ vào sự cẩn thận và nắn nót trong từng nét vẽ đấy các bạn ạ. Lâm Huyền khuyên chúng mình là chịu khó quan sát các sự vật hiện tượng xung quanh mình, cố gắng ghi nhớ lại trong đầu, và khi vẽ chỉ cần hình dung lại những hình ấy là được. Quả là một lời khuyên bổ ích đúng không các bạn?

   Cùng ngắm nhìn lại lần nữa bức tranh của Lâm Huyền trong cuộc thi "Người mẹ hiền thứ hai" nào các bạn ơi.

   Bức tranh người mẹ hiền thứ hai của bạn Ngô Lâm Huyền

   Lâm Huyền nhờ Sóc Nhí chuyển lời cám ơn đến cư dân của Vương quốc trên mây đã ủng hộ bạn ấy tại Đấu trường Kẹo Mút đấy. Lâm Huyền cũng hứa rằng bạn ấy sẽ sử dụng thật hữu ích suất học bổng tiếng anh trị giá 5 triệu của Trung tâm Anh ngữ Language Link và bộ sách cực hay của Nhà sách Hương Thủy. Một lần nữa chúc mừng Lâm Huyền đã đạt giải Họa sĩ nhí của cuộc thi lần này nha.

Còn bây giờ cả nhà mình hãy cùng làm quen với những cây cọ vàng đáng yêu khác nào.

 Các Họa sĩ nhí của trường Ngô Thì Nhậm nè!

Đại diện Sóc Nhí lên trao tặng những phần quà hấp dẫn cho các họa sĩ nhí tài năng trường TH Tô Hiến Thành

Ôi, bạn Nguyễn Trang Linh cười tươi chưa này các bạn ơi.

Bạn Trần Hoàng Anh lớp 5A1 xúc động khi cầm trong tay giấy khen Họa sĩ nhí.

Thấy các bạn phấn khởi như này Sóc Nhí cũng vui lắm ấy

   Hôm ấy Sóc Nhí cũng đã được mãn nhãn với những màn biểu diễn văn nghệ siêu hay đến từ Câu lạc bộ văn hóa nghệ thuật của trường Tô Hiến Thành nữa đấy các bạn ạ. Cám ơn các bạn nha.

   Các họa sĩ nhí của chúng mình thật là tài năng phải không các bạn? Các bạn nhỏ chưa được vinh danh thì đừng buồn nhé, cuộc thi tháng 12 vẫn đang chờ đón các bạn đấy. Hãy chú ý đón xem nhé.

   Còn bây giờ Sóc Nhí sẽ đi rửa rau giúp mẹ nè, sau đó sẽ vẽ một bức tranh thật đẹp để tặng cả nhà mình nhé. Các bạn chờ đón xem tác phẩm nghệ thuật của Sóc Nhí nha. Chúc các bạn có một ngày thật vui bên cạnh gia đình và bạn bè nhé.

   Sóc Nhí yêu tất cả các bạn!

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 2098 | Like: 0 | Bình luận: 9