Bé học vẽ
Bình chọn cuộc thi
Bình chọn cuộc thi

Các họa sĩ nhí thân mến.


Vậy là sau hơn 3 tuần phát động cuộc thi vẽ “Ước mơ của bé“ hiện tại chúng ta đang có 142 thành viên dự thi với 325 tranh vẽ. Có vẻ hơi ít hơn một chút so với cuộc thi vẽ tháng trước bởi Sóc Nhí biết các bạn đang trong thời gian thi học kỳ 2 đúng không nào? Chúng mình hãy sắp xếp thời gian học tập và thời gian vui chơi trên Sóc Nhí cho thật hợp lý nhé.


Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, thời gian bình chọn cuộc thi của chúng ta chính thức bắt đầu.


Thời gian bình chọn : Từ 00h ngày 26/04 đến hết 24h ngày 28/04.


Để bình chọn, thay vì tặng hạt dẻ cho tranh dự thi như trước đây, từ cuộc thi lần này và các cuộc thi vẽ tháng sau, chúng ta sẽ bình chọn tranh dự thi bằng vote Kẹo Mút. Mỗi bạn hãy tặng 1 chiếc Kẹo Mút hồng cho tranh dự thi nào chúng mình thấy đẹp nhất, xứng đáng nhất.


Hãy cùng điểm lại những tranh dự thi nổi bật nhất nhé.


Đứng đầu là bức tranh “Em mơ ước làm cầu thủ đá bóng“ của bạn Long Thị Hoàng My với số lượt xem thật ấn tượng : 226,851 lượt xem.



Bạn My chia sẻ : ”Tuy là con gái nhưng mình rất thích làm một cầu thủ bóng đá nữ


Chà chà, quả là một mơ ước táo bạo và cá tính. Biết đâu trong tương lai, bạn My của chúng ta sẽ là tiền đao số 1 của đội tuyển bóng đá nữ mang lại huy chương vàng Seagame cho Việt Nam nhỉ? My ơi cố gắng lên nhé.


Đứng thứ 2 với số lượt xem 159,638 là bức tranh “Tớ muốn trở thành một Singer Star” của bạn Nguyễn Bảo Ngân.



Mơ ước của Ngân là trở thành một ngôi sao ca nhạc nổi tiếng đấy.


Bạn Nguyễn Bảo Ngân quả là một ứng cử sáng giá cho danh hiệu Họa sĩ nhí của Vương Quốc Sóc Nhí chúng ta. Bạn Ngân vẽ rất đẹp và cuộc thi lần này bạn Ngân đã tham gia với rất nhiều tranh dự thi ấn tượng, được rất nhiều cư dân Sóc Nhí yêu thích và ủng hộ.


Một bức tranh khác của Nguyễn Bảo Ngân là “Ước mơ làm cô giáo“ hiện đang có số bình luận cao nhất từ các thành viên với 70 bình luận đấy.
Ngân chia sẻ thật người lớn : “Từ nhỏ đến giờ, mình vẫn luôn mơ ước trở thành người lái đò đưa con người vào những bến bờ tri thức vô tận!!!”


Chà chà có vẻ những bức tranh nổi bật đều là của các họa sĩ nữ nhỉ? Không hẳn đâu nha, các bạn nam của chúng ta cũng tài năng và khéo léo không thua kém gì đâu nhé.


Bức tranh “Em sẽ là bộ đội“ của bạn có cái tên thật kì lạ và khó nhớ là bạn jkbskdjfbkajwe hiện cũng được rất nhiều bạn ủng hộ. Nhưng bạn ơi có lẽ chúng mình nên đổi một cái tên khác dễ thương và dễ nhớ hơn như “Bộ đội tí hon” thì hay hơn nhiều đó.



Bạn ấy chia sẻ : Từ bé đến giờ em rất mê các chú bộ đội tập trận. Nên em rất muốn được làm bộ đội đê rèn luyện, bảo vệ nước nhà“


Quả là một bạn nam thật dũng cảm và có tinh thần yêu nước phải không chúng mình?


Đây là những bức tranh hiện đang được chú ý nhất trong số tranh dự thi, tuy nhiên chưa chắc đây sẽ là những bức tranh đạt giải cao đâu nhé, vì kết quả chiến thắng sẽ phụ thuộc vào số Kẹo Mút mà các thành viên Vương Quốc dành tặng cho các tranh dự thi. Chính vì vậy kết quả chỉ thực sự được công bố khi kết thúc thời gian bình chọn.


Còn rất nhiều tranh dự thi rất đẹp và dễ thương khác nữa.


Bức tranh dự thi: “Tôi sẽ làm cô tổng phụ trách xinh xắn” của bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương



“Em thích làm tổng phụ trách. Sinh hoạt cùng với các em học sinh nhỏ. Em sẽ học giỏi để hoàn thành ước mơ này”


Bức tranh dự thi: “Mình muốn làm công chúa“ của bạn Bùi Thị Huyền Trang


Bức tranh dự thi: “Ước mơ làm họa sĩ” của bạn Lam Phan Hai Thuy


Ai sẽ là Họa sĩ nhí tháng 4? Ai sẽ nhận được nhiều Kẹo Mút nhất từ các bạn? Tất cả phụ thuộc vào sự lựa chọn của chúng ta. Chúng mình hãy nhớ cùng nhau Vote Kẹo Mút cho các họa sĩ nhí tài năng nhé !!


Hẹn gặp lại các bạn vào lúc 00h ngày 26/04 tại Đấu trường kẹo mút.


 

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn