Bé học vẽ
Họa sĩ nhí tranh tài !
Họa sĩ nhí tranh tài !

Các bạn thân mến!

   Vậy là cuộc thi "Bé ngoan vào bếp" đã phát động được 3 tuần rồi. Sóc Nhí biết tháng 5 này, các bạn nhỏ của chúng ta bận nhiều lắm vì phải ôn tập để thi hết học kì của năm học mà. Nhưng Sóc Nhí rất vui vì các bạn đã sắp xếp được thời gian học tập thật hợp lý để có thể tham gia cuộc thi và còn gửi thật nhiều tranh về chương trình nữa chứ. Hiện tại chúng ta mới có 91 thành viên tham dự thi nhưng số tranh các bạn gửi về lại lớn gấp nhiều lần nhé. Có tới 278 bức tranh mà chương trình đã nhận được từ các học sĩ tài năng của Vương quốc Sóc Nhí đấy. Bây giờ các bạn cùng Sóc Nhí xem lại những bức tranh nổi bật nào!


    Với 558782 lượt xem, và dành được 18 hạt dẻ yêu thích, bức tranh "Em làm bánh ga tô mừng chị Miu trở về" của bạn Mania (Lê Nguyễn Mai Chi) đang đứng ở vị trí đầu tiên. Bạn Mania chia sẻ về bức tranh của mình: "Các cư dân Sóc Nhí ơi, sắp tới, chị Miu nhà mình sẽ đi du học nước ngoài về với thành tích học tập cực tốt nhé, thế là mình quyết định làm một chiếc bánh ga tô thật là xinh xắn để dành tặng chị. Nếu được giải thì chị mình sẽ vui lắm, thế nên các bạn ủng hộ Mania nhé".



Các bạn thấy bạn Mania là một cô em gái giàu tình cảm và thật đáng yêu phải không? Chắc chắn khi chị bạn Mania biết được điều này, chị bạn ấy sẽ xúc động lắm đấy. Chúc bạn Mania ngày một vẽ đẹp hơn nhé!


     Đứng thứ hai là bức tranh "Bánh kem ngọt ngào" của bạn có biệt danh thật đáng yêu "babygirl" (Ngọc Linh - Ngọc Ngà) dành được 11 hạt dẻ yêu thích với 521305 lượt xem.



 "Bánh kem ngọt ngào" cũng là bức tranh dành được số bình luận rất cao 116 bình luận từ các thành viên. Bạn Ngọc Linh - Ngọc Ngà muốn gửi bức tranh này đến toàn bộ các bạn trong vương quốc Sóc Nhí, và hai bạn của bạn ấy là Mai Ly và Bon Bon nữa. Sóc Nhí thay mặt các bạn cảm ơn hai bạn Ngọc Linh - Ngọc Ngà và chúc các bạn sẽ gửi thêm nhiều tranh thật đẹp về chương trình nữa nhé!


    Với 363249 lượt xem và 116 bình luận, bức tranh "Bánh kem" của bạn Nguyễn Khánh Linh đang đứng ở vị trí thứ 3.



Hiện tại, bức tranh của bạn Khánh Linh đang dành được số lượng bình chọn yêu thích nhiều nhất là 19 hạt dẻ đó.


       "My Favorite" lại là bức tranh có lời tâm sự đầy xúc động của bạn Phạm Nguyễn Hoàng Vy: "Mình rất thích uống nước chanh và ăn bánh ga tô! Mẹ mình hay làm lắm! Thế mà, bây giờ mẹ bệnh nặng, vào bệnh viện, không ai làm cho mình ăn hết, nhớ quá. Mình mong được giải trong cuộc thi này để mẹ mừng!"



     Bạn Vy là một người con thật hiếu thảo phải không các bạn nhỏ? Chúng mình cùng chúc cho tranh của Vy sẽ đạt giải để bạn ấy làm quà tặng mẹ cho mẹ mau khỏi ốm nhé! 


        Bức tranh "Chiếc bánh dành tặng mọi người" của bạn Bon Bon dễ thương.



 


    "Bánh kem Socola Cherry cho mùa hè này" cũng là một một bức tranh có số lượt xem lớn và dành được 11 hạt dẻ yêu thích. Nhưng biệt danh của họa sĩ bức tranh lại hơi khó đọc một chút nhé ™Mãï €hîα Ðôï™ .



    Dường như các bạn nhỏ của chúng ta rất thích ăn bánh kem nhỉ? Nhưng cũng có rất nhiều những bức tranh đẹp và hấp dẫn về những món ăn khác nữa đấy! Các bạn hãy cùng Sóc Nhí xem tiếp nào!


Bức tranh dự thi của bạn Nguyễn Lê Hồng Anh



        Ôi nhìn bữa tiệc hấp dẫn quá! Em gái bạn Hồng Anh thật hạnh phúc khi có một người chị tuyệt vời như bạn ấy các bạn nhỉ?!


        Tranh dự thi của bạn có tên rất dễ thương Tiểu Minh Minh: "Món mì mẹ nấu"



Còn đây là tranh của bạn (@_@) Mimi (@_@) :" Tiệc ngọt cho Picnic vui"



"My Breakfast" là tranh dự thi của bạn Trương Ngọc Nhật Quyên.



Còn đây là bức tranh dự thi "Món ngon tình mẹ" của bạn Huỳnh Thanh Ngân.



      Các họa sĩ của chúng ta thật tài năng phải không các bạn? Nhưng cuộc thi còn chưa kết thúc, các thứ hạng này chắc chắn còn thay đổi đấy! Các bạn nhỏ có muốn tạo nên sự bất ngờ cho cuộc thi lần này bằng cách vươn lên trên cả Top 5 hiện nay không? Hãy nhanh tay gửi những tác phẩm hội họa độc đáo và ấn tượng về cho Sóc Nhí nhé! Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, thời gian bình chọn cuộc thi của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu.


Thời gian bình chọn: Từ 00h ngày 22/05 đến 24h ngày 28/05.


    Bức tranh nào sẽ đoạt giải và dành thứ hạng cao nhất cuộc thi? Ai sẽ là trở thành họa sĩ nhí xuất sắc nhất tháng 5? Tất cả phụ thuộc vào sự bình chọn của các bạn đấy! Các bạn hãy tham gia bình chọn bằng cách Vote Kẹo Mút cho những bức tranh mình yêu thích nhé. Bức tranh nào dành được số lượng Kẹo Mút nhiều nhất sẽ là bức tranh đoạt giải.


    Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại Đấu trường Kẹo Mút!!!





Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn