Bé học vẽ
Công bố kết quả cuộc thi BÉ NGOAN VÀO BẾP
Công bố kết quả cuộc thi BÉ NGOAN VÀO BẾP

Các họa sĩ tài năng của Sóc Nhí ơi!


Một tháng cực kỳ hào hứng với “Bé ngoan vào bếp” đã trôi qua rồi. Các bạn có thấy thích cuộc thi lần này không? Sóc Nhí thì mê tít, vì được xem các bạn vẽ bao nhiêu món ăn ngon, nhìn mà thèm! Một tháng trôi qua thật nhanh khi được ngắm nghía những bức tranh tuyệt đẹp của các bạn, và Sóc Nhí đã tổng kết được 448 bài dự thi của 154 bạn họa sĩ nhí!
Sóc Nhí rất vui vì số lượng tranh tham gia đã tăng lên, nhưng giá mà cuộc thi đông vui hơn nữa thì mới thật là thích đấy. Tháng tới, các bạn hãy gửi thêm nhiều bài dự thi chất lượng, và rủ cả bạn bè mình cùng tham gia và bình chọn cho nhộn nhịp nhé!


Còn bây giờ, đến phần quan trọng nhất! Sóc Nhí xin được công bố các tranh được đoạt giải tháng này:


03 giải khuyến khích thuộc về:


Bức tranh “Mình thích ăn bánh kem” của bạn Bùi Vũ Tú Quỳnh



Bức tranh “Bánh kem trong mơ” của bạn ღ Công Chúa Ori dễ thương ღ



Bức tranh “Tô cháo tình thương” của bạn nguyễn ngọc băng dương



Giải khuyến khích các bạn sẽ nhận được 50 hạt dẻ, số hạt dẻ sẽ tự động cộng vào tài khoản của các bạn nhé!


01 Giải ba đã thuộc về bạn Mr. Been Zui Tánh!!! với bức tranh “Món ăn ưa thích của Mr. Bean tôi nè!” đạt 54 kẹo mút các bạn bình chọn. Bạn sẽ được tặng 01 bộ trang phục tuyệt đẹp và 100 hạt dẻ thần kỳ.



01 Giải nhì thuộc về bạn Nguyễn Bảo Ngân ~ (@_@) Mi Mi (@_@) với bức tranh: “Chiếc bánh kem mình tự tay làm để dành tặng bạn bè” với 59 kẹo mút các bạn dành tặng. Bạn sẽ được tặng 150 hạt dẻ và 02 bộ trang phục tuyệt đẹp



Và bây giờ là 02 Giải nhất của chúng ta! Lần này giải do các bạn bình chọn thuộc về bạn Nguyen Thi Lan Anh với bức tranh “Bữa sáng ngon miệng” với 60 lượt kẹo mút bình chọn! Phần thưởng mà bạn nhận được sẽ là 03 bộ trang phục tuyệt đẹp cùng với 300 hạt dẻ thần kỳ!



Còn Giải nhất do Ban Giám Khảo bình chọn đã thuộc về bạn Phạm Nguyễn Hoàng Vy với bức tranh “My favorite food”. Bức tranh thật tươi sáng và lời bình tranh rất cảm động phải không các bạn? Sóc Nhí chúc mẹ bạn Vy sớm khỏe để làm bánh gato và nước chanh cho bạn. Bạn Vy hãy về khoe mẹ giải thưởng nhé! Bạn cũng sẽ được tặng 03 bộ quần áo và 300 hạt dẻ thần kỳ đấy!



Bên cạnh đó hai bạn đoạt giải nhất sẽ được Sóc Nhí gửi Giấy chứng nhận Họa sĩ nhí về nhà nữa. Hai bạn nhớ gửi địa chỉ nhà riêng cho Sóc Nhí nhé!


Các bạn nhỏ có tò mò về những bộ quần áo mà các bạn đoạt giải sẽ được tặng không? Nào chúng mình cùng chiêm ngưỡng!



Sóc Nhí được biết có nhiều bạn nhỏ rất buồn vì không được giải trong cuộc thi lần này, nhưng các bạn ơi, hãy cười lên nào! Sóc Nhí sẽ còn tổ chức rất nhiều cuộc thi Họa sĩ nhí nữa cho các bạn, cơ hội đoạt giải vẫn còn rất nhiều. Và quan trọng hơn việc đoạt giải, là chúng mình được vẽ với tất cả niềm đam mê, và được chia sẻ niềm đam mê đó với các bạn họa sĩ nhí khác, phải không nào? Tiếp tục vẽ, tiếp tục vươn cao nhé các cây cọ vàng của Sóc Nhí!


Chúc các bạn nhỏ chúng mình ngày càng ngoan, giúp mẹ được nhiều hơn việc bếp núc và tối nay sẽ được măm măm thật ngon nha!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn