Bé học vẽ
Hãy bình chọn cho cuộc thi tháng 6!
Hãy bình chọn cho cuộc thi tháng 6!

Sóc Nhí xin chào các bạn!


Chúng mình đã nghỉ hè được một tháng rồi, và cũng đã là 3 tuần kể từ khi cuộc thi "Mùa hè sôi động của Cừu Vui Vẻ và Sói Xám" bắt đầu! Mùa hè nóng nực, các bạn đừng đi bêu nắng mà bị ốm nhé, hãy ở nhà tập vẽ cùng Sóc Nhí và các bạn Cừu, Sói! Còn gì thích thú hơn được hòa mình vào thế giới diệu kỳ của làng Cừu, Sói và những trò vui chơi mùa hè bổ ích của các bạn ấy?


Sóc Nhí vô cùng hãnh diện được thông báo, mùa hè này số lượng các họa sĩ nhí tăng lên đáng kể. Cuộc thi mới bắt đầu vào chặng nước rút mà đã có 473 bài dự thi của 275 họa sĩ nhí rồi! Sóc Nhí rất vui khi thấy các bạn hứng khởi tham gia cuộc thi như vậy đấy!


Còn bây giờ, Sóc Nhí sẽ cùng các bạn điểm mặt một số "anh tài" của cuộc thi lần này nhé!


Đứng đầu bảng xếp hạng hiện nay chính là họa sĩ Nguyễn Ngọc Băng Dương với 54 hạt dẻ và 69905 lượt xem cho bức tranh "Một ngày sôi động và vui vẻ của Sói và Cừu". Lại một lần nữa, bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương đã thể hiện được tài năng hội họa rất sáng giá của mình phải không các bạn? Một bức tranh rực rỡ với cách phối cảnh thông minh và các nhân vật đa dạng - bạn Băng Dương của chúng mình thật xứng đáng với sự yêu mến của các khán giả nhí.



Ở vị trí tiếp theo là một bức tranh cũng không kém phần lung linh "Giấc mơ được làm bạn đồng hành với cừu xinh đẹp khám phá thành phố trong tương lai!" của bạn Nguyễn Bảo Ngân với 27 hạt dẻ yêu thích. Các bạn có thấy cách hòa sắc của bạn Bảo Ngân cực kỳ dễ thương không?



Ngoài những cái tên quen thuộc ở các vị trí dẫn đầu ra, Sóc Nhí cũng thấy rất nhiều bức tranh tuyệt đẹp có khả năng cao giành giải trong cuộc thi này. Sao các bạn không cùng Sóc Nhí dạo một vòng qua phòng tranh và cùng ngắm nghía những bức tranh này nhỉ?


Mai Ly với bức tranh "Cừu và Sói hòa thuận" nêu cao tình bạn đoàn kết của Cừu và Sói



Một trong những bức tranh yêu thích nhất của Sóc Nhí chính là bức "Buổi tình nguyện giúp đỡ các bạn học sinh nghèo của cừu và sói!" của bạn Tiểu Long Nữ. Một bức tranh đầy tính nhân văn mà lại còn rất đẹp nữa! Hoan hô bạn Tiểu Long Nữ!



Một trong những bức tranh thành công nhất trong việc thể hiện tinh thần sôi nổi của mùa hè bổ ích chính là bức tranh "Họ hàng nhà cừu vui chơi thoả thích! Thật đúng là mùa hè!" của bạn Vương Lệ Na. Sân chơi cầu vồng nhìn thật thích mắt quá bạn Lệ Na ơi!



Một bức tranh với chủ đề rất ý nghĩa khác chính là bức tranh "Cừu và Sói cùng nhau bảo vệ môi trường vào mùa hè" của bạn Tạ Thị Phúc Ngân. Hãy cùng học tập theo Cừu và Sói trong tranh bạn Phúc Ngân nhé các bạn nhỏ!


Bạn Nguyễn Minh Anh thì gửi đi thông điệp hãy cùng khám phá thế giới với bức tranh "Bay xa bay cao cùng cừu vui vẻ và sói xám"


Bạn Phan Nhật Linh-Phan Như Ngọc với bức tranh "Nhóm bạn" đã nắm bắt được tinh thần bạn bè của các bạn cừu.


Cùng ngắm "Làng Cừu và Sói xám" của bạn Lê Thị Tuyết Minh nào các bạn!


Bức tranh "Cừu xinh đẹp và Sói đỏ múa" của bạn Nguyễn Lê Minh Ngọc


Bức tranh "Cừu xinh đẹp vui hè" của bạn pupbe_b4by


Bức tranh "Cừu và Sói chơi bóng chuyền" của bạn Nguyễn Hoàng Mỹ Lăng


Bức tranh "Buổi tập bóng của Cừu nhỏ" của bạn MiSa


Sóc Nhí xin lưu ý các bạn một bức tranh này! Bạn Nguyễn Thị Lan Anh, quán quân của cuộc thi trước, đứng ở vị trí rất cao với 52 hạt dẻ yêu thích và 185585 lượt xem cho bức tranh "Mùa hè hãy cùng bạn bè phiêu lưu thám hiểm nào các bạn". Mặc dù bức tranh rất đẹp, Sóc Nhí cũng phải nhắc nhở các bạn nhỏ rằng: Những tranh vẽ sai với chủ đề của cuộc thi sẽ không được xét chấm giải, cho dù bé vẽ thật đẹp hay được nhiều bình chọn! Bạn Lan Anh hãy vẽ một bức tranh khác đúng chủ đề để dự thi nào! Các bạn nhỏ nhớ thật kỹ và vẽ sát chủ đề Cừu và Sói của chúng mình nhé!



Ôi, còn nhiều thật nhiều bức tranh đẹp của các bạn mà Sóc Nhí muốn đưa lên để các bạn cùng chiêm ngưỡng. Rồi còn có rất nhiều họa sĩ nhí không chỉ có một, mà nhiều tranh đẹp đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của ban giám khảo nữa cơ! Thật là khó chọn quá, nên Sóc Nhí chỉ có thể đưa lên vài tranh tiêu biểu nhất cho các bạn ngắm thôi!

Và các bạn nhỏ đừng quên là, cuộc thi chưa kết thúc đâu nhé! Chúng mình còn tận một tuần nữa để vẽ và gửi tranh dự thi. Nhưng thời gian bình chọn cho cuộc thi thì sắp bắt đầu rồi đấy! Các bạn hãy ghi nhớ thật kỹ nhé!

Thời gian bình chọn: Từ 00h ngày 22/06 đến 24h ngày 28/06.

Hãy bình chọn cho bức tranh hoặc họa sĩ bạn yêu thích bằng cách tặng Kẹo Mút cho bạn họa sĩ đó! Các bạn nhớ nhé! Để giúp bạn đoạt giải, hãy bình chọn bằng Kẹo Mút, bắt đầu từ ngày 22/06!

Còn chờ gì nữa các bạn ơi! Nhanh tay vẽ và kêu gọi bạn bè cùng vào ủng hộ cho cuộc thi thôi! Ngày công bố kết quả cuộc thi đang đến rất gần rồi đấy! Sóc Nhí cũng rất hồi hộp muốn biết xem bạn nhỏ nào sẽ giành giải trong cuộc thi lần này đấy nhé!

Chúc các bạn may mắn! Hẹn gặp lại ở Đấu trường Kẹo Mút!
Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn