Bé học vẽ
Kết quả và thông tin ngày hội Họa sĩ nhí tháng 6!
Kết quả và thông tin ngày hội Họa sĩ nhí tháng 6!

Loa loa loa, các bạn họa sĩ nhí tài năng ơi, vậy là một tháng hè đã trôi qua rồi đấy, các bạn giờ chắc rục rịch chuẩn bị đi học thêm rồi nhỉ? Hôm nay Sóc Nhí tớ có rất nhiều điều thú vị muốn tiết lộ với các bạn đấy, các bạn đã sẵn sàng lắng nghe chưa???


Vậy là một tháng đầy háo hức của cuộc thi "Mùa hè sôi động của Cừu Vui Vẻ và Sói Xám" cũng trôi qua rồi các bạn ạ. Sóc Nhí thấy rất vui vì tháng này tớ được ngắm bao nhiêu là tranh đẹp vẽ về các hoạt động vui chơi hè rất phong phú của Cừu cùng Sói ý, và số lượng các bạn tham gia cuộc thi lần này tăng vượt bậc so với các tháng trước đấy. Tháng này tớ đã nhận được 678 bức tranh của 406 bạn tham gia cuộc thi các bạn ơi!!!


Quả là một con số rất ấn tượng phải không các bạn? Sóc Nhí mong rằng các bạn sẽ tiếp tục gửi bài tham gia và bình chọn thật nhộn nhịp như tháng này các bạn nhé!


Còn bây giờ, thông tin thú vị đầu tiên, tớ muốn thông báo với tất cả các bạn đó là kết quả của cuộc thi Họa sĩ nhí tháng 6 của chúng ta:


Chắc các bạn vẫn còn nhớ là tháng này cơ cấu giải thưởng của chúng mình có thay đổi một chút và quà tặng cho mỗi giải cũng rất đặc biệt đấy các bạn ạ. Lí do là gì nhỉ, các bạn còn nhớ không? Ah, đúng rồi, đó là vì tháng này, ngoài quà tặng của Sóc Nhí, các bạn còn nhận được quà tặng của Nhà sách Tân Việt nữa đó các bạn ơi!!!


Giờ thì chúng mình xem tranh của ai sẽ được giải nhé!


Như thường lệ, chúng ta có 03 giải khuyến khích thuộc về:


Bức tranh "Chuyến đi picnic của những bạn Cừu" của bạn Lê Thị Kiều Trang:


 



Bức tranh "Ngôi nhà xinh xắn" của bạn anh206:



Bức tranh "Cừu và Sói cùng nhau bảo vệ môi trường vào mùa hè" của bạn Tạ Thị Phúc Ngân:



Giải khuyến khích các bạn sẽ nhận được 50 hạt dẻ, số hạt dẻ sẽ tự động cộng vào tài khoản của các bạn nhé!


01 giải Ba thuộc về bạn Lê Bửu Minh Hoàng với bức tranh "Sói và Cừu cùng chơi nhảy dây" đạt 59 kẹo mút bình chọn. Bạn sẽ được tặng 01 bộ trang phục tuyệt đẹp và 100 hạt dẻ thần kỳ như thường lệ. Nhưng mà chưa hết đâu, chúc mừng bạn vì bạn còn được nhận thêm 1 bộ truyện "Cừu Vui Vẻ và Sói Xám" (từ tập 1 đến tập 10) nữa đấy! Các bạn hãy cùng chúc mừng bạn nhé!



Woa, tháng này chúng ta có những 02 giải nhì cơ đấy các bạn ạ!!!


Giải nhì đầu tiên thuộc về bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương với bức tranh "Một ngày sôi động và vui vẻ của Sói và Cừu" . Với 340 kẹo mút do các bạn bình chọn cho bức tranh này, bạn sẽ được tặng 150 hạt dẻ và 02 bộ trang phục tuyệt đẹp từ Sóc Nhí nhé. Nhưng mà chưa hết đâu, bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương cũng sẽ nhận được một bộ truyện "Cừu Vui Vẻ và Sói Xám" (từ tập 1 đến tập 10) từ nhà tài trợ Tân Việt nữa đấy! Chúc mừng bạn nhé!



Giải nhì thứ 2 thuộc về bạn ღ…Ñguyễñ ¶ruñg K¡êñ…ღ với bức tranh "Gia đình Cừu xinh đẹp đi cắm trại". Bức tranh này của bạn đã nhận được 333 kẹo mút bình chọn đấy. Và cũng như giải nhì đầu tiên, bạn sẽ nhận được 150 hạt dẻ và 02 bộ trang phục tuyệt đẹp từ Sóc Nhí và một bộ truyện "Cừu Vui Vẻ và Sói Xám" (từ tập 1 đến tập 10) từ nhà tài trợ Tân Việt nhé!



Chà chà, giờ chúng ta cùng xem 02 giải nhất của tháng này thuộc về họa sĩ nhí tài năng nào nhé!


Đầu tiên là giải nhất do các bạn bình chọn tháng này thuộc về bạn tran ba trung với bức tranh "Cừu xinh đẹp hát". Bức tranh này đã nhận được 401 kẹo mút bình chọn đấy các bạn ạ. Và phần thưởng dành cho giải nhất tuần này sẽ là 03 bộ trang phục tuyệt đẹp cùng với 300 hạt dẻ thần kỳ do Sóc Nhí dành tặng. Vẫn chưa hết quà đâu bạn ạ, bạn sẽ còn nhận được  một bộ truyện "Cừu Vui Vẻ và Sói Xám" (từ tập 1 đến tập 10) từ nhà tài trợ Tân Việt nữa cơ. Các bạn cùng chúc mừng giải nhất đầu tiên của chúng ta nhé!



Cuối cùng chính là giải nhất do Ban giám khảo bình chọn này các bạn ơi! Tháng này, giải nhất do ban giám khảo bình chọn đã thuộc về bạn Tiểu Long Nữ với bức tranh "Buổi tình nguyện giúp đỡ các bạn học sinh nghèo của Cừu và Sói". Bức tranh vẽ về hoạt động hè rất ý nghĩa của Cừu và Sói đó là đi làm tình nguyện ở các vùng thiểu số và thiên tai. Mong rằng khi các bạn nhỏ lớn lên, các bạn sẽ tham gia vào thật nhiều công việc tình nguyện ý nghĩa để giúp đỡ mọi người nhé!


Phần quà dành cho giải nhất do ban giám khảo bình chọn sẽ là 03 bộ quần áo và 300 hạt dẻ thần kỳ của Sóc Nhí và một bộ truyện "Cừu Vui Vẻ và Sói Xám" (từ tập 1 đến tập 10) từ nhà tài trợ Tân Việt nhé! Xin chúc mừng bạn!



Bên cạnh đó hai bạn đoạt giải nhất sẽ được Sóc Nhí gửi Giấy chứng nhận Họa sĩ nhí về nhà nữa. Hai bạn nhớ gửi địa chỉ nhà riêng cho Sóc Nhí nhé!


Các bạn nhỏ có tò mò về những bộ quần áo mà các bạn đoạt giải sẽ được tặng không? Nào chúng mình cùng chiêm ngưỡng!



Chắc các bạn rất vui vì những phần quà của Sóc Nhí và nhà tài trợ đúng không nào? 


Nhưng mà Sóc Nhí tớ vẫn còn một tin cực hấp dẫn nữa muốn tiết lộ cho các bạn đấy! Các bạn hãy đọc thật kỹ nhé!!!!


Vào ngày thứ 7 tuần sau (7/7/2012), Sóc Nhí và nhà sách Tân Việt sẽ tổ chức chương trình "Ngày hội họa sĩ nhí: Mùa hè sôi động của Cừu Vui Vẻ và Sói Xám" tại nhà sách Tân Việt - Siêu thị Big C Long Biên đấy các bạn ạ!


20 bạn họa sĩ nhí vẽ đẹp nhất tham gia cuộc thi vẽ tranh online tháng 6 này sẽ được ban tổ chức gọi điện liên hệ trực tiếp để mời các bạn tham gia chương trình này đấy! Các bạn có hồi hộp như tớ không nào??? Bạn hãy chờ đợi cuộc điện thoại gọi từ ban tổ chức nhé!


Tham gia chương trình lần này, các bạn sẽ có cơ hội được giao lưu trực tiếp với các anh chị Sóc Nhí và các anh chị tại nhà sách Tân Việt. Chúng mình cũng sẽ được phát dụng cụ để vẽ tranh, sẽ được liên hoan và chơi các trò chơi vô cùng thú vị, ngoài ra còn được nhận quà nữa đấy.


Bạn nhỏ nào may mắn nhận được cuộc gọi mời tham gia chương trình, thì hãy nhắc bố mẹ đưa đến tham gia đúng giờ và đúng địa điểm nhé!


Thời gian: 8h30 sáng ngày thứ 7 (7/7/2012)


Địa điểm: Nhà sách Big C, Siêu thị Big C Long Biên - Số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.


Buổi giao lưu hứa hẹn rất nhiều điều hấp dẫn, Sóc Nhí mong sẽ được gặp các bạn ở đó lắm! 


Chúc các bạn những ngày cuối tuần vui vẻ và hẹn gặp các bạn tại ngày hội họa sĩ nhí nhé!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn