Học vẽ Bươm Bướm cùng Sóc Nhí
Học vẽ Bươm Bướm cùng Sóc Nhí

Xin chào các họa sĩ nhí!


Mùa hè này, chúng mình có được về quê hoặc đi chơi công viên không? Đi dạo giữa những thảm hoa hoặc những con đường ven quê, thể nào chúng mình cũng sẽ thấy những cánh bướm xinh đẹp rập rờn bay phải không nào! Sóc Nhí còn thấy nhiều bạn nhỏ đi hái hoa bắt bướm cơ đấy. Ai mà không mê những sắc màu rực rỡ của loài bướm phải không các bạn?


Hôm nay, Sóc Nhí xin hướng dẫn các bạn vẽ cô bạn Bươm Bướm để các họa sĩ nhí có thể trang trí cho bức tranh của mình bằng những cánh bướm diệu kỳ nhé!



Mời các bạn chiêm ngưỡng chân dung cô bạn Bươm Bướm xinh đẹp. Còn bây giờ, chúng mình hãy bắt tay vào vẽ thôi!


1. Đầu tiên, bạn vẽ một vòng tròn nho nhỏ. Đây là phần nào của Bươm Bướm ấy nhỉ? À, chính là phần đầu bạn ấy đấy



2. Sau đó, chúng mình vẽ tiếp một hình bầu dục dẹt ngay sát bên dưới hình tròn để làm thân trên Bươm Bướm nhé! Dễ thật đấy!



3. Bạn lại vẽ một hình bầu dục dẹt nữa, nom như chiếc bánh mì dài chúng mình hay ăn, nối liền ngay sau hình bầu dục ở trên thành một chuỗi. Đây chính là phần thân dưới của Bươm Bướm!



4. Thế là phần đầu và thân bướm đã xong rồi. Hãy tặng cho cô bướm 4 chiếc cánh mỏng manh nhé! Chúng mình vẽ bốn chiếc cánh xòe ra từ thân bướm như những cánh hoa xinh. Hai cánh trên gắn liền với thân trên, hai cánh dưới gắn liền với thân dưới. Cô Bươm Bướm đã thành hình rồi!



5. Giờ đến lúc tô điểm cho cô bạn nhỏ này thôi. Chúng mình sẽ vẽ thật nhiều vòng tròn ở viền cánh để cho bạn bướm thêm rực rỡ nhé!



6. Các bạn nhỏ đừng quên vẽ đường viền bên trong những đôi cánh của Bươm Bướm nhé. Trông cô bướm nhỏ có khác nào một chiếc nơ diêm dúa các bạn gái hay gài lên tóc đâu nhỉ!



7. Bươm Bướm không thể thiếu những chiếc râu trên đầu đâu. Chúng mình vẽ hai đường thẳng vút lên trên đầu cô bướm, rồi ở cuối mỗi đường đó, cuộn tròn nét vẽ lại thành hình xoắn ốc. Thế là Bươm Bướm đã có hai chiếc râu điệu đà.



8. Bước cuối cùng, chúng mình hãy vẽ mắt, lông mày, và miệng cho bạn ấy nhé! Hai hình tròn với tròng đen làm mắt này. Hai đường cong xinh xinh làm lông mày này. Và một chữ D nằm ngang, a, cái miệng đây rồi!



9. Nào, cùng hoàn thành hình vẽ Bươm Bướm bằng cách tô những sắc màu rạng rỡ cho bạn ấy thôi. Chúng mình có thể tô nhiều màu tùy thích vào cánh bướm, hoặc sáng tạo ra những hình trang trí độc đáo cho bộ cánh của bạn ấy nhé! Nhìn xem, cô Bươm Bướm rực rỡ quá thôi!



Chúng mình cùng xem lại cả quá trình vẽ cô bạn Bươm Bướm diễn ra như thế nào nhé!



Thật là một cô bạn đáng yêu! Các họa sĩ nhí chúng mình còn chờ gì nữa, mau mau vào ngay mục Bé vẽ tranh và trổ tài vẽ thật nhiều cô, cậu bạn Bươm Bướm để tô điểm cho thế giới xanh của chúng mình nhé! Sóc Nhí cực kỳ nóng lòng muốn xem tác phẩm của các bạn đấy!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn