Bé học vẽ
Trò chuyện với giải nhất
Trò chuyện với giải nhất "Xứ sở thần tiên của bé"

Xin chào các họa sĩ yêu quý của Vương quốc Sóc Nhí!


Nhân một ngày cuối tuần đẹp trời như hôm nay, Sóc Nhí tớ có một thông tin cũng rất thú vị muốn bật mí với các bạn đấy! Tớ đảm bảo rằng, sau khi nghe xong thông tin này, các bạn sẽ càng mong đợi và hào hứng hơn với mỗi cuộc thi Họa sĩ nhí hàng tháng cho mà xem!


Tèn...Ten...Thông tin đến rồi đây: Kể từ cuộc thi "Xứ sở thần tiên của bé" trở đi, khi mỗi cuộc thi Họa sĩ nhí hàng tháng kết thúc, bạn nhỏ nào đạt giải nhất do Ban giám khảo bình chọn sẽ được tuyên dương trên vương quốc Sóc Nhí đấy các bạn ạ. Sóc Nhí tớ sẽ liên hệ trực tiếp với bạn đóvà thu thập những câu chuyện đời thực thú vị nhất để chia sẻ với toàn thể cư dân của vương quốc chúng ta!


Woa, sẽ rất tuyệt phải không các bạn? Thật là hãnh diện khi ảnh và những câu chuyện của mình được chia sẻ với các bạn nhỏ khác phải không nào? Chắc chắn cảm giác sẽ tuyệt lắm đấy!


Hôm nay, sẽ có một bạn nhỏ mở hàng ngay cho chuyên mục tuyên dương của Sóc Nhí. Bạn nhỏ này đến từ thành phố Hồ Chí Minh, từ phương Nam xa xôi đấy các bạn ạ. Tớ xin giới thiệu với cả nhà:


Bạn Lê Bửu Minh Hoàng - Giải nhất cuộc thi vẽ "Xứ sở thần tiên của bé".


Chúng mình cũng nhìn ngắm lại bức tranh tuyệt đẹp đã đạt giải của Minh Hoàng nhé:



Bức tranh "Wonderful world in my imagination"


Bức tranh rất đẹp phải không các bạn? Các bạn có tò mò muốn biết hình ảnh của chàng họa sĩ nhí của chúng ta không nào? Tèn ...ten, đây chính là bạn Lê Bửu Minh Hoàng - 12 tuổi đấy các bạn ơi!



Họa sĩ nhí Lê Bửu Minh Hoàng - 12 tuổi


Các bạn có thấy chàng họa sĩ này rất khôi ngô và lém lỉnh không nhỉ? Sóc Nhí tớ thấy bạn ấy có ngoại hình thật là dễ mến!


Năm học tới đây, Minh Hoàng sẽ lên lớp 7. Bạn ấy là học sinh của trường trung học cơ sở Tân Thới Hòa các bạn ạ. Trong sáu năm học trước, Minh Hoàng liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi. Bạn ấy đã gửi đến cho Sóc Nhí những tấm giấy khen của trường bạn ấy đấy. Chúng mình cùng ngắm thành tích học tập của bạn ấy nhé!



Minh Hoàng liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi


Minh Hoàng chia sẻ bạn ấy thích học nhất là môn Toán và đặc biệt là môn Mỹ thuật các bạn ạ. Biết được niềm đam mê và năng khiếu vẽ của Hoàng, gia đình Hoàng rất ủng hộ và khuyến khích Hoàng vẽ tranh, tham gia các cuộc thi vẽ. Sắp tới, gia đình dự định sẽ cho Hoàng đi học một lớp vẽ đấy!


Giải nhất cuộc thi Họa sĩ nhí "Xứ sở thần tiên của bé" không phải là thành công đầu tiên của Hoàng đâu. Hoàng đã từng tham gia Hội thi vẽ tranh "Thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh với bác Tôn" do Bảo tàng Tôn Đức Thắng tổ chức. Ngoài ra, bạn ấy cũng từng đạt giải khuyến khích "Hội thi nét vẽ xanh lần thứ 15 năm 2012" do Thư viện khoa học tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đấy!



Giải Khuyến Khích Hội thi nét vẽ xanh 



Giấy chứng nhận tham gia Hội thi vẽ tranh


Không chỉ học giỏi và vẽ đẹp, mẹ Hoàng cũng chia sẻ Hoàng là một người con ngoan, rất biết vâng lời và giúp đỡ gia đình đấy các bạn ạ. Chúng mình cùng ngắm những hình ảnh Hoàng vui vẻ bên gia đình, người thân nhé!



Minh Hoàng cùng Mẹ và Chị gái



Các bạn có thấy Minh Hoàng giống bà không?



Ui bạn ấy đang cười gì với bà mà khoái chí thế nhỉ?


Chia sẻ với Sóc Nhí, Minh Hoàng bật mí bạn ấy ước mơ sau này sẽ trở thành một kiến trúc sư để thiết kế nhà đấy các bạn ạ! Bạn ấy rất hay để ý thiết kế của những ngôi nhà mà bạn ấy được nhìn thấy. Đó cũng là lí do mà Minh Hoàng thích đi du lịch. Du lịch đến nhiều nơi khác nhau, bạn ấy sẽ có cơ hội được nhìn ngắm kiến trúc của những ngôi nhà ở vùng đó đấy các bạn ạ. 


Woa, nghe chia sẻ của Minh Hoàng về ước mơ của bạn ấy, Sóc Nhí tớ thấy thích quá. Khi các bạn có đam mê và có ước mơ của mình và cố gắng nỗ lực để dần dần biến ước mơ đó thành hiện thực ngay từ khi các bạn còn nhỏ. Sóc Nhí tin chắc rằng các bạn sẽ làm được!


Ngày cuối tuần được lắng nghe chia sẻ của chàng họa sĩ nhí Lê Bửu Minh Hoàng, các bạn có thấy vui không?


Thay mặt cho cư dân trên vương quốc Sóc Nhí, tớ xin gửi một lời chúc đến Minh Hoàng: Chúc Hoàng ngày càng đam mê và vẽ ra thật nhiều bức tranh đẹp. Mong rằng bạn sẽ biến ước mơ trở thành kiến trúc sư của mình thành hiện thực, sẽ thật thành công để mang niềm vui và niềm vinh dự về cho gia đình mình bạn nhé!


Các bạn nhỏ của Vương quốc Sóc Nhí ơi, các bạn có muốn trở thành nhân vật tiếp theo được vinh danh họa sĩ nhí, được chia sẻ những câu chuyện của bản thân mình với các bạn không? Nếu câu trả lời là có thì các bạn đừng chần chừ gì nữa nhé, hãy nhanh nhanh tham gia cuộc thi Họa sĩ nhí hàng tháng của chúng tớ nhé!


Cuộc thi tháng này là vẽ về "Hành tinh xanh của bé" đấy các bạn ạ!


Chúc các bạn có những bức tranh thật đẹp để gửi về cho Sóc Nhí!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn