Bé học vẽ
Cuộc đua gìn giữ Hành Tinh Xanh Của Bé
Cuộc đua gìn giữ Hành Tinh Xanh Của Bé

Các họa sĩ nhí tài năng của Vương quốc Sóc Nhí ơi!!!


Cuộc thi tháng lần này của chúng ta với chủ đề "Hành tinh xanh của bé" đã khơi dậy rất nhiều ý tưởng sáng tạo của các bạn phải không nào? Qua 5 tuần diễn ra cuộc thi, Sóc Nhí nhận được rất là nhiều tranh đẹp và ý nghĩa nữa chứ. Chúng tớ thật vui vì điều đó đấy các bạn ạ!


Tớ xin bật mí một thông tin sẽ khiến các bạn còn hào hứng với cuộc thi hơn nữa! Đó chính là giải thưởng dành cho cuộc thi lần này rất là lớn vì chúng mình còn được nhận quà từ nhà tài trợ Trung tâm giáo dục nghệ thuật và ngôn ngữ Madona Smart Kids nữa đấy các bạn ạ!


Sóc Nhí tiết lộ cơ cấu giải thưởng cho cuộc thi "Hành tinh xanh của bé" lần này nhé:


+ Ba giải nhất: Mỗi giải một suất học bổng trị giá 3.000.000 VNĐ cùng 300 hạt dẻ và 3 bộ quần áo


+ Một giải nhì: Một suất học bổng trị giá 1.000.000 VNĐ cùng 150 hạt dẻ và 2 bộ quần áo


+ Một giải ba: Một suất học bổng trị giá 1.000.000 VNĐ cùng 100 hạt dẻ và 1 bộ quần áo


+ Ba giải khuyến khích: Mỗi giải một suất học bổng 1.000.000 VNĐ cùng 50 hạt dẻ


Với giải thưởng lớn như thế này, chúng mình sẽ có quyền bình chọn cho những bức tranh mình thích nhất để chọn ra Một giải Nhất, Một giải ba và Ba giải khuyến khích.Các bạn hãy nắm rõ thể lệ này để sẵn sàng tham gia ĐẤU TRƯỜNG KẸO MÚT nhé!


Các bạn đang rất háo hức để tham gia bình chọn rồi phải không nào? Nhưng mà khoan đã bạn nhé, bạn hãy nán lại một lúc để cùng Sóc Nhí ngắm nhìn một vài bức tranh rất đáng yêu của các bạn nhỏ gửi về trong thời gian vừa qua nhé
Sóc Nhí thấy rất bất ngờ với ý tưởng vẽ tranh của bạn Ngô Thị Thúy Hạnh với bức tranh "Biến đổi khí hậu":



Bức tranh như một lời kêu cứu của trái đất chúng ta khi đang phải hứng chịu hậu quả của biến đổi khí hậu gây ra. Sóc Nhí đánh giá rất cao sự sáng tạo trong ý tưởng vẽ tranh của bạn ấy!


Bạn Mai Cẩm Tú cũng mang đến cho cuộc thi của chúng ta một bức tranh rất đẹp, nét vẽ tinh tế. Cẩm Tú chia sẻ với các bạn nhỏ vương quốc Sóc Nhí rằng: "Bảo vệ môi trường là bảo vệ chính chúng ta". Thông điệp này thật ý nghĩa phải không các bạn. Chúng mình cùng xem bức tranh của bạn ấy nhé!



Việc gìn giữ và bảo vệ môi trường là trách nhiệm của tất cả chúng ta phải không các bạn? Và ở bất cứ nơi đâu, chúng ta cũng có thể thực hiện trách nhiệm đó. Bức tranh của bạn có nickname nghidethuong đã vẽ về hoạt động "Giữ vệ sinh môi trường" của các bạn học sinh tại chính ngôi trường thân yêu của mình đấy!



Các bạn biết không, trẻ em trên khắp trái đất này đều được giáo dục để nhận thức được vai trò của mình trong việc bảo vệ và gìn giữ môi trường của chúng ta. Vậy nên bạn có nickname Ren_Wookie đã có ý tưởng vẽ một bức tranh về sự đoàn kết của tất cả các bạn nhỏ để chung tay bảo vệ trái đất đấy các bạn ạ! Chúng mình cùng xem tranh của bạn ấy vẽ nhé!



Một bạn nhỏ đã rất quen thuộc trong các cuộc thi Họa sĩ nhí hàng tháng của chúng ta đó là bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương. Cuộc thi tháng này Băng Dương cũng góp phần với một bức tranh "Vì một màu xanh thân yêu" rất đẹp!



Chúng ta còn được xem một bức tranh vẽ về hoạt động bảo vệ và hàn gắn vết thương của khu rừng bị chặt phá. Bức tranh "Lá phổi xanh của Trái đất" của bạn có nickname là joinmen đấy các bạn ạ!



Các bạn cùng Sóc Nhí gặp lại một bản nhỏ cũng rất quen thuộc nữa nhé! Bạn Lê Quỳnh Trâm với bức tranh "Bảo vệ môi trường là bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta"



Cùng ý tưởng vẽ tranh bạn bè năm châu cùng chung tay bảo vệ môi trường, bạn Nguyễn Cao Quang cũng mang đến cho cuộc thi một bức tranh "Hành tinh xanh của chúng ta" rất đẹp đấy các bạn ạ!



Những bức tranh tớ vừa giới thiệu thật đẹp và ý nghĩa phải không các bạn? Nhưng các bạn ơi, còn rất nhiều bức tranh đẹp khác nữa ở trong phòng tranh của chúng ta cơ.


Vậy nên các bạn hãy nhanh nhanh vào ĐẤU TRƯỜNG KẸO MÚT để ngắm tranh và bình chọn cho những bức tranh mình yêu thích nhất nhé!


Các bạn lưu ý là thời gian bình chọn diễn ra từ ngày 22/8 - 28/8. Nhanh tay lên các bạn nhé!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn