Bé học vẽ
Kết quả cuộc thi Hành tinh xanh của bé
Kết quả cuộc thi Hành tinh xanh của bé

Các họa sĩ nhí tài ba của Sóc Nhí ơi!


Đã đến những ngày cuối cùng của tháng 8 rồi. Mùa tựu trường đang về cùng những hơi thở đầu tiên của mùa thu. Các bạn nhỏ chúng mình tung tăng cắp sách đến trường, gặp lại bạn bè, thầy cô cũ và sẵn sàng cho một năm học mới.


Tháng 8 trôi qua cũng là lúc cuộc thi sôi động "Hành tinh xanh của bé" khép lại. Hơn một tháng thi tài là hơn một tháng ngày nào Sóc Nhí cũng xúc động vì những bài dự thi rất nhiều tâm huyết của những cây cọ vàng nhỏ tuổi. Không chỉ vẽ đẹp, các bạn còn có nhiều sáng kiến hay và rất có ý thức giữ gìn môi trường, bảo vệ hành tinh xanh của chúng mình.


1057 thành viên dự thi với 2047 bài dự thi là những con số gây bất ngờ đối với Sóc Nhí và nhà tài trợ Madona Smart Kids. Điều đó cho thấy dù bận bịu chuẩn bị cho năm học mới, các bạn nhỏ vẫn dành rất nhiều thời gian và công sức xây dựng phòng tranh Họa sĩ nhí, cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn nhỏ chúng mình tới vấn đề môi trường cấp bách và bức thiết. Sóc Nhí xin cảm ơn tất cả các bạn. Tất cả chúng mình đều là những họa sĩ nhí tuyệt vời!


Còn bây giờ, đã đến lúc Sóc Nhí xin vinh danh những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi lần này! Các bạn có hồi hộp không nào?


Như đã hứa, Sóc Nhí sẽ dành quyền bình chọn ba giải khuyến khích và một giải ba cho các bạn. Toàn bộ Vương quốc chúng mình đã nhất trí những bức tranh sau đây xứng đáng được trao giải:


Ba giải khuyến khích được dành cho:


Bức tranh "Vì một thế giới tươi đẹp" của bạn haithuy1011



Bức tranh "Environmetal Protection" của bạn Trần Thị Ngọc Minh



Bức tranh "Chung tay cứu lấy Trái đất" của bạn Tạ Thị Phúc Ngân



Các bạn đoạt giải ba sẽ được nhận mỗi giải một suất học bổng nghệ thuật 1.000.000 VNĐ của Madona Smart Kids cùng 50 hạt dẻ.


Một giải ba đã thuộc về tranh "Hãy giúp Trái đất này thành một hành tinh Xanh - Sạch - Đẹp" của bạn Lê Bửu Minh Hoàng



Chúc mừng Lê Bửu Minh Hoàng! Bạn Hoàng sẽ được nhận một suất học bổng nghệ thuật trị giá 1.000.000 VNĐ của Madona Smart Kids cùng 100 hạt dẻ và 1 bộ quần áo nhé!


Còn bây giờ, chúng mình sẽ đến với các giải do Ban giám khảo bình chọn.


Một giải nhì đã thuộc về bức tranh "Buổi thăm quan thú vị" của bạn IcePrinesskute



Bạn IcePrinesskute còn gửi rất nhiều tranh đẹp cho Sóc Nhí nữa, các bạn có thể kết bạn cùng bạn ấy và ngắm nghía những bức tranh đó nhé! Giải nhì của chúng mình sẽ được nhận một suất học bổng nghệ thuật trị giá 1.000.000 VNĐ của Madona Smart Kids cùng 150 hạt dẻ và 2 bộ quần áo.


Cuối cùng, đến phần hồi hộp nhất! Ba giải nhất của cuộc thi sẽ thuộc về những gương mặt tài năng nào đây? Sóc Nhí xin bật mí, không phải ai xa lạ đâu nhé! Chính là ba họa sĩ dễ thương mà chúng mình đã có dịp là quen với tranh của các bạn ấy qua nhiều cuộc thi rồi đấy! Ba giải cao nhất của cuộc thi "Hành tinh xanh của bé" đã thuộc về:


Bức tranh "Nào cùng nhau bảo vệ môi trường nha các bạn!" của bạn Nguyễn Bảo Ngân



Bức tranh "Cuộc thi" của bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương.



Bức tranh "Bảo vệ môi trường vì một hành tinh xanh - sạch - đẹp" của bạn Nguyễn Trung Kiên



Xin chúc mừng ba cây cọ vàng của chúng ta! Ba bạn giải nhất sẽ được nhận mỗi giải một suất học bổng nghệ thuật trị giá 3.000.000 VNĐ của Madona Smart Kids cùng 300 hạt dẻ và 3 bộ quần áo tuyệt đẹp nhé! Ngoài ra, Bảo Ngân, Trung Kiên và Băng Dương sẽ được Sóc Nhí gửi Giấy chứng nhận Họa sĩ nhí về tận nhà và được phỏng vấn, vinh danh trong bài tuyên dương đầu tháng tới đấy nhé!


Giờ thì, chúng mình cùng chiêm ngưỡng những bộ quần áo cực đẹp và cực độc mà các bạn đoạt giải thưởng lần này sẽ được nhận nhé:



Thật tuyệt quá phải không các bạn? Sóc Nhí cũng xin lưu ý các bạn đoạt giải: Học bổng chỉ có giá trị trong khu vực Hà Nội. Các bạn ngoài khu vực Hà Nội sẽ được nhận Giấy chứng nhận Họa sĩ nhí và phần quà vô cùng hấp dẫn do Sóc Nhí trực tiếp gửi về nhà các bạn nhé!


Qua cuộc thi lần này, không những chúng mình được chiêm ngưỡng những tác phẩm rất tuyệt vời, mà còn được học một bài học bổ ích về vấn đề bảo vệ môi trường, giữ Trái đất thân yêu mãi thắm xanh nữa. Tất cả các bạn đều đã góp phần nâng cao ý thức "xanh" của thế hệ chúng mình lên rồi đấy! Chúng mình đừng quên lời hứa của những "Hiệp sĩ Trái đất" và cùng chung tay bảo vệ mẹ Trái đất thiêng liêng nhé!


Chúc các Họa sĩ nhí ngày càng vẽ đẹp và ngày càng có ý thức tuyệt vời hơn bảo vệ cuộc sống của chính mình và nhân loại!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn