Bé học vẽ
Cùng bé khám phá vũ trụ!
Cùng bé khám phá vũ trụ!

Các họa sĩ nhí mến yêu của Sóc Nhí ơi!


Vậy là cuộc thi vẽ tháng 9 với chủ đề "Khám phá vũ trụ" của chúng ta đã phát động được 3 tuần rồi đấy! Sóc Nhí biết rằng trong những tuần đầu năm học mới thế này, chắc các bạn nhỏ đang bận rộn lắm vì phải sắp xếp thời gian học tập và vui chơi cho thật hợp lý nhỉ!


Tớ thực sự bất ngờ khi các bạn vẫn dành thật nhiều tình cảm cho Sóc Nhí! Sau ba tuần phát động, tớ đã nhận được rất nhiều bài dự thi chất lượng. Chủ đề khám phá vũ trụ được các bạn khai thác và cho ra đời những tác phẩm thật phong phú, sáng tạo.


Bây giờ chúng mình cùng nhìn ngắm những bức tranh nổi bật nhất bạn nhé!


Là một Họa sĩ nhí đã rất quen thuộc với chúng ta, bạn Lê Bửu Minh Hoàng lần này lại gửi một bài dự thi rất xuất sắc các bạn ạ. Trong chuyến du hí ra không trung bồng bềnh, bạn ấy gặp được những người bạn ngoài hành tinh và rất nhiều điều thú vị nữa. Các bạn có thấy bức tranh của bạn ấy thật là đẹp không?



Bức tranh "Vũ trụ thật đẹp"!


Nếu như Minh Hoàng tưởng tượng khi ra vũ trụ sẽ có những người bạn ngoài hành tinh thì cô bạn có tên bienxanhcam của chúng ta lại gặp những người bạn rất quen thuộc như chú mèo máy Đô rê mon, cậu bạn Nobita...đấy! Các bạn ấy đang vui chơi thật vui ngoài vũ trụ phải không các bạn?



Bức tranh "Khám phá vũ trụ cùng Đô rê mon"


Chúng mình cùng xem bức tranh của bạn Phan thi thuy lien nhé. Bạn ấy chia sẻ là yêu vũ trụ của chúng ta lắm đấy!


Thật tự hào khi chúng ta được bay ra vũ trụ bao la và mang theo lá cờ Tổ quốc Việt Nam các bạn nhỉ. Sóc Nhí tớ rất thích ý tưởng của bạn ấy các bạn ạ!



Bức tranh "Bé vẽ tranh"


Đâu phải bên ngoài khoảng không vũ trụ xa xôi kia chỉ có một màu đen huyền bí, trong trí tưởng tượng của bạn Hoàng Thị Kiều Trinh, trên bầu trời mênh mông kia là một vũ trụ bát ngát, mang một màu xanh hiền dịu thật dễ chịu. Nơi đó có những người bạn ngoài hành tinh, những cô tiên xinh đẹp nữa đấy các bạn ạ! Chúng mình cùng xem bức tranh của bạn ấy nhé!



Bức tranh "Khám phá vũ trụ bao la"


Có phải chúng ta đều rất tò mò, không biết ngoài vũ trụ xa xôi kia có những gì phải không nào? Bạn nhỏ có tên ☆ღPapPy…£ạñh…£ùñgღ☆…☆ღÑguyễn Trăm Añhღ☆ của chúng ta thì đoán: Chắc là ở ngoài đó còn nhiều hành tinh bí ẩn chưa được khám phá lắm đấy các bạn ạ! Chúng mình hãy cùng du hành vũ trụ để khám phá những điều bí ẩn đó nhé!



Bức tranh "Khám phá 9 hành tinh ngoài vũ trụ"


Một gương mặt họa sĩ nhí nữa cũng rất quen thuộc với chúng ta đó là bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương. Với chủ đề Khám phá vũ trụ, Băng Dương đã mang đến một góc nhìn thật mới mẻ. Thế giới bên ngoài vũ trụ kia thật là đáng yêu với những người bạn xinh đẹp, ngộ nghĩnh. Chúng mình cùng xem tranh và tưởng tưởng với bạn ấy nhé!



Bức tranh "Bên ngoài trái đất là vũ trụ bao la"


Các bạn ơi, các bạn có muốn mình sẽ có một chuyến du hí ra ngoài vũ trụ để chụp thật nhiều những bức ảnh đẹp và mang về khoe với mọi người không? Bạn Nguyễn Lê Huy của chúng ta có ước mơ đó và thể hiện qua bức tranh rất sinh động của mình đấy!



Bức tranh "Khám phá và chụp ảnh Vũ trụ bao la"


Chà chà, dường như trí tưởng tượng của các bạn gái luôn thật phong phú và nhiều màu sắc nhỉ. Chúng mình cùng ngắm nhìn vũ trụ qua lăng kính tưởng tượng của bạn UsAgI nGốC x ThỎ ChIbIuSa x yOu aNd mE nhé!



"Explore the galaxy, the universe, stars and planets have life!"


Woa, vậy là chúng ta vừa được xem triển lãm nhưng bức tranh nổi bật và ý tưởng rất phong phú rồi đấy các bạn ạ. Tuy nhiên tớ cũng xin bật mí là còn cực nhiều những bức tranh rất là đẹp khác nữa. Chúng mình hãy vào phòng tranh để ngắm nhìn bạn nhé!


Chúng mình cũng đừng quên, đây đang là thời điểm để chúng ta bình chọn cho những bức tranh đẹp nhất đấy!


Thời gian bình chọn: Từ 00h ngày 22/09 đến hết 24h ngày 28/09


Hãy bình chọn Kẹo mút cho những bức tranh hoặc họa sĩ mà bạn yêu thích nhất nhé!


Đừng chần chừ gì nữa, thời gian bình chọn đã bắt đầu rồi. Hãy nhanh tay truy cập "Đấu trường Kẹo mút" cực sôi động thôi các bạn ơi!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn