Học vẽ chân dung Sóc Nhí thông minh!
Học vẽ chân dung Sóc Nhí thông minh!

Xin chào các họa sĩ nhí tài năng!


Meo meo meo, Mèo Méo đang nói! Tớ xin thay mặt Sóc Nhí cùng tham gia lớp học vẽ của các họa sĩ nhí hôm nay nhé!


Hôm qua chúng mình đã được học vẽ em Sóc Út xinh xắn của Sóc Nhí rồi phải không? Các bạn thấy thế nào? Bài học vẽ có khó không? Mèo Méo nghĩ, cho dù khó thì cũng thật thích, vì tớ biết có rất nhiều bạn cực kỳ hâm mộ Sóc Út đấy nhé! Còn gì vui hơn là biết cách vẽ cô bé yêu thích của mình, phải không các bạn?


Còn hôm nay, Sóc Nhí đã nhờ Méo lên lớp học với các bạn ví một lý do rất "tế nhị" đấy. Chả là hôm nay, chúng mình sẽ được học vẽ chân dung của chính Sóc Nhí nên anh chàng ngại đấy mà! Bây giờ, xin mời các bạn chiêm ngưỡng một bức ảnh cực kỳ lung linh của tớ và cậu bạn Sóc Nhí.



Trong ảnh, chúng tớ đang học cách giã gạo giống ông bà chúng mình ngày xưa đấy. Có bạn nào chú ý thấy biểu tượng chim lạc trên chiếc cối kia không? Trông như thể tớ và Sóc Nhí đã lạc vào thế giới Văn Lang cổ xưa vậy! Ái chà, các bạn có thấy tớ quả là một cậu mèo đẹp trai không nào? Có khi còn... hơn cả Sóc Nhí đấy nhé!


Nhưng hôm nay, "ngôi sao tương lai" Mèo Méo xin nhường ánh đèn sân khấu cho Sóc Nhí. Tuy tinh nghịch, nhưng Sóc Nhí lại là người học giỏi nhất lớp và cực thích khám phá. Ước mơ của cậu ấy khi lớn lên là trở thành một nhà bác học chuyên chế tạo robot. Thật là oách phải không? Chúng mình hãy cũng cầm bút hoặc sẵn sàng với phần "Bé vẽ tranh" để chuẩn bị học vẽ nhà bác học tương lai này nhé! Các bạn hãy dùng nút mũi tên để điều khiển các trang của bài dạy vẽ, và nhớ đừng quên trêu Sóc Nhí ở cuối bài vẽ nhé!







Vậy là chúng mình đã học xong cách vẽ Sóc Nhí rồi! Khuôn mặt khiếp vía của Sóc Nhí khi bị dọa thật là ngộ nghĩnh phải không nào! Còn chờ gì nữa, hãy vào "Bé học vẽ" để thể hiện tài năng và gửi về cho chúng tớ những bức chân dung Sóc Nhí đẹp nhất nhé! Đội quân nhí nhố nhà Sóc Nhí đang chờ các bạn!


Chúc các bạn một tuần vui, ngày càng xinh xắn và tỏa sáng như Mèo Méo tớ nhé!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn