Cùng vẽ chân dung lớp trưởng Bun Khủng
Cùng vẽ chân dung lớp trưởng Bun Khủng

Các bạn nhỏ của Vương quốc Sóc Nhí ơi!


Sóc Nhí, sau một ngày "biệt tăm", đã trở lại với các bạn đây! Các bạn thấy Mèo Méo hôm qua đảm nhận vai trò quản lớp dạy vẽ có tốt không? Đó là cậu ấy nhất quyết đòi được cùng các bạn học vẽ chân dung Sóc Nhí tớ đấy nhé! Không ngờ Mèo Méo điệu đà cũng là một fan hâm mộ của mình!


Đùa chút thôi! Vì cực kỳ nhớ các họa sĩ nhí chúng mình, Sóc Nhí đã phải quay lại ngay với các bạn đây. Hôm nay, chúng mình sẽ được học vẽ một nhân vật đáng yêu khác của đội quân nhí nhố Sóc Nhí đấy nhé! Không phải ai xa lạ, chính là anh Bun Khủng, siêu sao thể thao, lớp trưởng tài năng, nhà vô địch về sức khỏe cũng như độ ham ăn!



Khoe với các bạn, đây là ảnh của tớ và anh Bun khi đến thăm Đại nội ở cố đô Huế này.


Bất kỳ nơi nào có thức ăn ngon, nơi đó sẽ có Bun Khủng. Nhưng ngoài tính ham ăn và thỉnh thoảng thích trêu chọc các em, Bun Khủng là một người bạn rất dễ thương và biết nhường nhịn đấy. Oách nhất là vì rất khỏe và lại còn có quyết tâm trở thành siêu nhân, anh ấy đã được bầu làm lớp trưởng! Chúng mình cùng bắt đầu học vẽ chân dung của Bun Khủng đáng yêu nhé!







Vậy là bài học vẽ chân dung của chúng mình đến đây là kết thúc rồi. Sóc Nhí vẫn còn mải mê cho anh Bun xương này! Còn các bạn thì sao?


Cùng đến thăm chuyên mục "Bé vẽ tranh" và vẽ thật nhiều chân dung Bun Khủng, lớp trưởng siêu sao và gửi về cho Họa sĩ nhí nhé! Bạn nào vẽ tranh Bun Khủng đẹp nhất chắc chắn sẽ được đích thân anh Bun đến cảm ơn và đãi thật nhiều bánh kẹo đấy! Chúc các cây cọ nhí của tớ vẽ thật đẹp, học thật vui!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn