Học vẽ chân dung Mèo Méo lém lỉnh
Học vẽ chân dung Mèo Méo lém lỉnh

Tùng tùng tùng!


Trống trường đã điểm, các bạn đã vào lớp đầy đủ chưa? Hôm nay, lớp học vẽ của chúng mình sẽ lại tiếp tục với chân dung một nhân vật rất thân quen nữa với các bạn nhỏ đấy! Đố các bạn biết nhân vật nào thích chải chuốt, hay mách lẻo, lại còn ước mơ làm diễn viên nổi tiếng nữa chứ? Ôi, Sóc Nhí đã thấy nhiều bạn nói đúng rồi. Chính là anh bạn Mèo Méo của chúng mình đấy!



Dù hơi "mỏ nhọn", nhưng Mèo Méo lại là một cao thủ cờ vua. Xem anh Bun giật mình kìa!


Có lẽ tật mách lẻo của Mèo Méo xuất phát từ việc cậu ấy vốn là lớp phó, chỉ đứng sau anh Bun Khủng thôi. Cũng chính vì là một "chức sắc" như vậy, Mèo Méo luôn diện chiếc nơ thật oách như người lớn! Đúng là một anh chàng ăn mặc hợp thời trang phải không nào? Mách nhỏ, bạn nào sún răng còn hay ăn kẹo trước khi đi ngủ thì đừng tiết lộ ra với Mèo Méo nhé, vì Méo chả thích những bạn nhỏ thế đâu!


Cảm ơn Mèo Méo vì hôm trước đã thay mặt Sóc Nhí lên giúp các bạn học vẽ, hôm nay tớ sẽ cố gắng vẽ Méo thật đẹp! Còn bây giờ, chúng mình hãy sẵn sàng giấy bút hoặc tới thăm chuyên mục "Bé vẽ tranh" để chuẩn bị bài học vẽ hôm nay nào.







Các bạn ơi, các bạn đã vẽ xong Mèo Méo chưa? Sóc Nhí thì xong rồi này! Úi chà, có vẻ như Mèo Méo trong tranh của mình còn đẹp hơn Mèo Méo ngoài đời thực.


Sau khi cho Méo ăn cá thỏa thích rồi, các bạn đừng quên đến với chuyên mục "Bé vẽ tranh" và gửi những bức tranh đẹp nhất vẽ Mèo Méo cho chúng tớ nhé. Thay mặt bạn Méo, Sóc Nhí xin gửi lời chúc thân ái nhất tới các bạn nhỏ tài năng của Họa sĩ nhí!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn