Cùng vẽ chân dung Cánh Cụt Ủn Ỉn và Leo đáng yêu!
Cùng vẽ chân dung Cánh Cụt Ủn Ỉn và Leo đáng yêu!

Các họa sĩ nhí tài năng ơi!


Ngày thứ sáu đẹp trời với nắng vàng, gió lộng, thật vui lại được gặp tất cả các bạn trong lớp học vẽ vui nhộn của Sóc Nhí. Vậy là một tuần đã trôi qua rồi, chúng mình sắp có rất nhiều thời gian cuối tuần để luyện tập vẽ chân dung các nhân vật Sóc Nhí đấy!


Hôm nay, chúng mình sẽ cùng thử tài hội họa với chân dung hai người bạn mới toanh của Sóc Nhí nhé! Đó chính là Cánh Cụt Ủn Ỉn và sư tử Leo đấy! Có bạn nào còn nhớ hai bạn nhỏ dễ thương này đã gặp Bộ tứ nhí nhố thế nào không? À, chính là trong lần tới thăm quan viện bảo tàng, hai nhóm bạn đã "đụng độ" và cuối cùng lại kết thân, rồi cùng tới Trường học Kẹo Mút để vui học. Bạn nào không nhớ, thì hãy đọc lại câu chuyện "Chiếc ví của ai?" nhé.



Cánh Cụt Ủn Ỉn và Leo đang dắt tay nhau đi chơi rất vui!


Leo là anh bạn sư tử cực kỳ năng động, thích các hoạt động ngoại khóa. Thành tích đáng nể nhất của cậu ấy là tuy còn nhỏ tuổi mà đã đi du lịch rất nhiều nước trên thế giới, từ châu Âu tới châu Á đấy. Tớ khâm phục cậu quá, Leo ơi. Chính vì dành rất nhiều thời gian trên những chuyến phiêu lưu như vậy, Leo của chúng mình đã tích góp được một vốn ngoại ngữ cực lớn. Thế nên giờ đây, Sóc Nhí đã mời cậu ấy về quản lý "English Adventure" đó các bạn! Nào, còn giờ chúng mình hãy sẵn sàng để học vẽ chân dung anh bạn đáng yêu này nhé.







Tạm biệt chúa tể rừng xanh Leo, chúng mình cùng làm quen với cô bạn xinh đẹp Cánh Cụt Ủn Ỉn nhé! Tuy được gọi là "Ủn Ỉn", nhưng bé Cánh Cụt lại chẳng hề "ủn ỉn" tí nào. Tuy ăn khỏe như anh Bun, nhưng Cánh Cụt Ủn Ỉn lại không béo được. Ngộ nghĩnh quá nhỉ! Ngoài ra, mặc dù bình thường thì rất nhút nhát, nhưng mỗi khi bạn ấy cất tiếng hát, mọi người đều phải trầm trồ. Với giọng hát oanh vàng và niềm đam mê âm nhạc, Cánh Cụt Ủn Ỉn hiện đang là chủ nhà của chuyên mục "Nghệ sĩ nhí" đấy! Chúng mình cùng xem, để vẽ chân dung cô ca sĩ nhí này cần phải làm gì nhé!







Các bạn đã nắm rõ những bước vẽ Cánh Cụt Ủn Ỉn chưa? Có bạn nào thấy cô bé dễ thương lúc được nghịch trong bọt xà phòng không?


Vậy là chúng mình đã biết vẽ Leo và Cánh Cụt Ủn Ỉn rồi! Các bạn đừng quên ghé thăm "Bé vẽ tranh" và chào đón hai người bạn mới với những bài vẽ đẹp nhất nhé! Chúc các cây cọ nhí một cuối tuần vui vẻ!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn