Học vẽ chân dung Thầy giáo Úi Chà Chà và Thần kẹo Bi Bô!
Học vẽ chân dung Thầy giáo Úi Chà Chà và Thần kẹo Bi Bô!

Các bạn nhỏ thân mến của Sóc Nhí!


Vậy là cuối tuần đã đến rồi. Ngày mai đã là Trung thu - dịp Tết rộn ràng nhất trong năm dành cho thiếu nhi. Các bạn nhỏ của Sóc Nhí đã chuẩn bị gì cho ngày hội trăng rằm chưa? Nào đèn ông sao, đèn kéo quân, nào những đồ chơi rực rỡ sắc màu, bánh nướng bánh dẻo. Ôi, Sóc Nhí và các bạn ở Trường học Kẹo Mút cũng náo nức vô cùng chờ đến đêm trăng tròn!


Series những bài học vẽ chân dung các nhân vật của Vương quốc Sóc Nhí cũng đã đi đến hồi kết. Một tuần được học cùng các bạn trong lớp học vẽ thật vui. Sóc Nhí rất mong sẽ nhận được nhiều tranh hơn nữa của các bạn vẽ những người bạn nhỏ thân thuộc: Sóc Út, Sóc Nhí, Mèo Méo, Bun Khủng, Leo, Cánh Cụt Ủn Ỉn. Và đương nhiên, không thể thiếu hai nhân vật lớn tuổi nhất của vương quốc: Thầy giáo Úi Chà Chà và Thần kẹo Bi Bô. Hôm nay, chúng mình sẽ cùng học vẽ chân dung hai "người cao tuổi" (nhưng cực dễ thương!) này nhé.



Thầy giáo Úi Chà Chà và Thần kẹo Bi Bô đang leo lên cây đậu thần này!


Thầy giáo Úi Chà Chà của chúng mình chính là Hiệu trưởng của Trường học Kẹo Mút. Thầy đã già lắm rồi, lụ khà lụ khụ đến nỗi lúc nào cũng phải chống một cây thước kẻ thay gậy, và còn chẳng nhớ nổi số tuổi của mình. Vì răng đã rụng hết nên thầy rất thích ăn kẹo mút đấy! Mặc dù thỉnh thoảng có hơi nghiêm khắc và còn đủ sức rượt đuổi những trò hư, thầy rất yêu thương học sinh và còn thỉnh thoảng chia cho chúng tớ kẹo mút của thầy nữa cơ!


Chúng mình cùng xem những bước vẽ thầy giáo thân yêu của Trường học Kẹo Mút nhé!







 


Ôi, thầy giáo đáng kính của chúng mình cũng có lúc ngộ nghĩnh ghê! Như là lúc thầy ăn kẹo mút ấy nhỉ!


Còn Thần kẹo Bi Bô thì sao nhỉ? Thần đến từ Xứ sở Kẹo Ngọt và đã 1000 tuổi rồi đấy nhé. Nhưng mách nhỏ với các bạn, thần mới chỉ là thần kẹo tập sự thôi! Úi chà, thế nhưng phép thuật của thần thì chả kém bất kỳ vị thần nào. Ai dám không tin phép thuật của thần Bi Bô, thần sẽ biến cho thành cái kẹo cho xem! Ối, sợ quá! Phải học vẽ chân dung thần kẹo Bi Bô thật cẩn thận, nếu không sẽ bị biến thành kẹo kéo đó các bạn!







Nhiều bánh quá kìa! Học vẽ xong còn được thần Bi Bô biến ra thật nhiều bánh trái nữa, thật thích phải không các bạn?


Thế là chúng mình đã hoàn thành 8 bài học vẽ của 8 nhân vật thân thuộc nhất trong Vương quốc Sóc Nhí rồi đấy! Các bạn có thấy tuần học vừa rồi thật vui không? Hãy gửi phản hồi về cho Sóc Nhí về những điều bạn đã học được nhé!


Còn giờ, mời bạn đến ngay chuyên mục "Bé vẽ tranh" và bắt đầu những bức vẽ của mình thôi. Chẳng mấy chốc mà ngày nhà giáo Việt Nam, 20/11 sẽ đến, sao chúng mình không bắt đầu vẽ thật nhiều tranh tặng Thầy giáo Úi Chà Chà và Thần kẹo Bi Bô từ bây giờ nhỉ? Chắc chắn hai người sẽ rất vui đấy!


Chúc các bạn một Trung thu vui tưng bừng nhé! Yêu các bạn thật nhiều!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn