Bé học vẽ
Kết quả cuộc thi KHÁM PHÁ VŨ TRỤ!
Kết quả cuộc thi KHÁM PHÁ VŨ TRỤ!

Xin chào các họa sĩ nhí đáng yêu của Sóc Nhí!


Vậy là một tháng phát động cuộc thi "Khám phá vũ trụ" đã trôi qua rồi đấy các bạn ạ. Sóc Nhí cảm thấy rất thú vị khi nhận những bức tranh dự thi vì mỗi bức tranh lại đưa tớ đến những miền vũ trụ khác nhau, tớ lại được bay bổng cùng trí tưởng tượng cực phong phú của các bạn. Hihi, Vậy là tớ được vi vu theo rất nhiều chuyến khám phá bí ẩn!


Sau khi tổng kết thì Sóc Nhí đã nhận được tất cả 505 bài dự thi của 308 họa sĩ nhí đấy. Bây giờ Sóc Nhí xin mời các bạn hãy cùng hồi hộp chờ đón Kết quả của cuộc thi "Khám phá vũ trụ" tháng 9 vừa qua nhé!


Tớ xin vui mừng thông báo, ba giải khuyến khích của cuộc thi thuộc về chủ nhân của những bức tranh sau:


Bức tranh "Ước mơ của em" của bạn Lâm Phan Hải Thụy:



Bức tranh "Điểm du lịch vào năm 2030" của bạn Tạ Thị Phúc Ngân:



Bức tranh "Chào các bạn ngoài hành tinh màu xanh" của bạn Lê Thị Kiều Trang:



Mỗi giải khuyến khích các bạn sẽ nhận được 50 hạt dẻ, số hạt dẻ sẽ tự động cộng vào tài khoản của các bạn nhé!


Tiếp theo chúng ta cùng chúc cho một giải ba duy nhất của cuộc thi "Khám phá vũ trụ" đã thuộc về bức tranh "Bên ngoài trái đất là vũ trụ bao la" của bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương với 132 kẹo mút bình chọn. Bạn ấy là  một họa sĩ nhí đã rất quen thuộc với chúng ta rồi phải không các bạn? Băng Dương sẽ được tặng một bộ trang phục tuyệt đẹp và 100 hạt dẻ thần kỳ! Xin chúc mừng bạn!



Giải nhì của cuộc thi tháng này đã thuộc về bạn Ngô Hồng Xinh với bức tranh "Vũ trụ". Bức tranh của bạn đã nhận được 171 Kẹo mút bình chọn. Xin chúc mừng Hồng Xinh với giải thưởng bạn nhận được là hai bộ quần áo rất đẹp và 150 hạt dẻ nhé!



Tèn...ten, chúng mình cùng chúc mừng cho hai giải nhất - hai cây cọ vàng của cuộc thi "Khám phá vũ trụ" các bạn nhé! 


Giải nhất đầu tiên do các bạn bình chọn đã thuộc về bạn có biệt danh UsAgI nGốC x ThỎ ChIbIuSa x yOu aNd mE với bức tranh "Explore the galaxy, the universe, stars and planets have life!". Bức tranh của bạn đã xuất sắc nhận được 174 kẹo mút bình chọn đấy các bạn ạ!


Chúng mình cùng chúc mừng bạn ấy nhé!



Giải nhất do ban giám khảo bình chọn thuộc về một họa sĩ nhí đã từng được vinh danh trong chuyên mục Họa sĩ nhí của chúng ta đấy! Xin chúc mừng bạn Lê Bửu Minh Hoàng với bức tranh "Vũ trụ thật đẹp". Ban giám khảo đã rất ấn tượng với những nét vẽ tinh tế và trí tưởng tượng phong phú của Minh Hoàng. Chúc mừng bạn đã giành được giải thưởng cao nhất trong cuộc thi lần này nhé!



Mỗi giải nhất các bạn sẽ nhận được ba bộ quần áo và 300 hạt dẻ thần kỳ! Xin chúc mừng các bạn nhỏ tài năng của chúng ta!


Sóc Nhí rất vui vì nhận ra các bạn vẽ tranh ngày càng đẹp, ý tưởng ngày càng phong phú. Cuộc thi tháng 10 cũng sắp bắt đầu rồi, chúng mình hãy chờ đón chủ đề cuộc thi để tiếp tục sáng tạo và vẽ nên những bức tranh thật đẹp để gửi về dự thi nhé!


Chúc tất cả các họa sĩ nhí của chúng ta một Tết Trung Thu thật vui và ý nghĩa!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn