Bé học vẽ
Gặp gỡ những tài năng nhí Khám phá vũ trụ!
Gặp gỡ những tài năng nhí Khám phá vũ trụ!

Xin chào các bạn nhỏ đáng yêu của Sóc Nhí!


Chà chà, đến hẹn lại lên, ngày hôm nay vương quốc Sóc Nhí sẽ làm quen và tuyên dương các cây cọ vàng đạt giải nhất của cuộc thi Họa sĩ nhí hàng tháng đấy các bạn ạ!


Tuy nhiên hai giải nhất của cuộc thi tháng 9 "Khám phá vũ trụ" thật trùng hợp lại là hai cây cọ vàng chúng ta đã từng được làm quen trong các tháng trước. Các bạn có biết đó là ai không?


Tèn...ten, tớ xin giới thiệu đó là bạn LÊ BỬU MINH HOÀNG - Họa sĩ nhí được tuyên dương tháng 7 và bạn NGUYỄN TRUNG KIÊN - Họa sĩ nhí được tuyên dương tháng 8.


Chúng mình cùng nổ một tràng pháo tay thật to để chúc mừng cho hai cây cọ vàng tài năng này nhé!


Liên tục giành giải cao trong các cuộc thi hàng tháng, hẳn các bạn đã rất quen thuộc với gương mặt của chàng trai dễ mến Lê Bửu Minh Hoàng rồi nhỉ!



Họa sĩ nhí Lê Bửu Minh Hoàng


Minh Hoàng đang học lớp 7 của trường trung học cơ sở Tân Thới Hòa. Tháng nào Sóc Nhí cũng nhận được tranh tham dự của Minh Hoàng. Ban giám khảo khen nét vẽ của Hoàng ngày càng tiến bộ đấy các bạn ạ!


Trong cuộc thi tháng 9 có chủ đề "Khám phá vũ trụ", Hoàng đã tham gia với bức tranh "Vũ trụ thật đẹp". Bức tranh có những nét vẽ rất tinh tế. Xin mời các bạn cùng xem tranh của cậu bạn dễ mến này nhé!



Bức tranh "Vũ trụ thật đẹp" - Lê Bửu Minh Hoàng!


Trong trí tưởng tượng của Minh Hoàng, chuyến du hành ra ngoài vũ trụ thật thú vị. Bạn ấy thấy rất nhiều phi thuyền và đĩa bay giữa những vì sao lấp lánh. Hoàng còn chia sẻ bay bổng trên vũ trụ thật là thích và còn rất nhiều điều thú vị nữa không sao kể xiết được! Thật là hấp dẫn quá các bạn nhỉ!!!


Ý tưởng sáng tạo, màu vẽ sử dụng hợp lý, bức tranh của Minh Hoàng thật xứng đáng được ban giám khảo lựa chọn để trao cho giải nhất tháng này!


Các bạn ơi, hãy chúc mừng người bạn dễ mến và tài năng này của chúng mình vì 2 lí do: lí do đầu tiên là bạn ấy vẽ ngày càng siêu và lí do thứ 2 là bạn ấy được vinh danh tại vương quốc Sóc Nhí hai lần rồi đấy các bạn ạ!


Tiếp theo chúng mình cùng gặp lại một người bạn nhận được nhiều Kẹo mút bình chọn nhất trong tháng này nhé! Tớ xin giới thiệu với cả nhà: Bạn Nguyễn Trung Kiên



Họa sĩ nhí Nguyễn Trung Kiên 


Các bạn nhìn Trung Kiên có quen không? Bạn ấy không chỉ là một thí sinh tham gia cuộc thi Họa sĩ nhí hàng tháng rất tích cực mà còn là một thí sinh của Thiên Thần Nhí 2012 nữa đấy các bạn ạ!


Trung Kiên đang là học sinh lớp 5 của trường Bán trú Hùng Vương. Những bức tranh của Trung Kiên luôn được các bạn nhỏ rất yêu thích và bình chọn thật nhiều Kẹo mút.


Trong cuộc thi "Khám phá vũ trụ", bức tranh của Trung Kiên nhận được 174 Kẹo mút đấy các bạn ạ! Chúng mình cùng ngắm bức tranh của bạn ấy nhé!



Các bạn có thấy giấc mơ về chuyến du hành vũ trụ của bạn ấy thật nhiều màu sắc không? Chắc hẳn vì vậy mà bức tranh của bạn ấy nhận được cực nhiều lượt xem và Kẹo mút các bạn nhỉ!


Sóc Nhí xin chúc mừng bạn Trung Kiên đã giành giải nhất bình chọn cho cuộc thi tháng 9 và chúc bạn sẽ luôn nhận được sự yêu mến của những người bạn nhỏ của vương quốc Sóc Nhí nhé!


Các họa sĩ nhí yêu quý ơi, vậy là chúng ta vừa gặp lại hai cây cọ vàng rất quen thuộc và rất tài năng của chúng ta rồi!


Bạn nào sẽ là họa sĩ nhí tiếp theo được vinh danh trong cuộc thi tháng sau đây?


Nếu các bạn muốn đó là mình thì hãy nhanh tay vẽ tranh tham dự cuộc thi tháng 10 với chủ đề "Người mẹ hiền thứ hai" nhé!


Chúc các bạn có thật nhiều tranh đẹp!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn