Học vẽ chú heo Ụt Ịt cùng với Sóc Nhí nào
Học vẽ chú heo Ụt Ịt cùng với Sóc Nhí nào

   Xin chào những bạn nhỏ vô cùng đáng yêu của Sóc Nhí!


   Ngày hôm nay chúng mình sẽ được học vẽ một con vật đáng yêu cực kỳ các bạn ạ. Không biết trong số chúng mình đã ai được nhìn thấy một chú heo chưa nhỉ? Chú heo dễ thương với đôi mắt híp, hai cái má phúng phính, còn cái đuôi thì xoăn tít cả lại lúc nào cũng ngoe nguẩy thấy yêu luôn. Nhà bạn nào có heo đất thì có thể lấy ra để làm mẫu luôn nha. Chúng mình hãy cùng ngắm nhìn chú heo tên là Ụt Ịt của Vương quốc Sóc Nhí nào.



   Ôi, thật là tuyệt phải không nào các bạn ơi! Nhanh tay chuẩn bị giấy và bút màu nào. À, các bạn nhỏ cùng đừng quên là mình cũng có thể mở chuyên mục Bé vẽ tranh để cùng vui với Sóc Nhí đấy nhé.


  1. Bước đầu tiên, chúng mình hãy vẽ một hình tròn như này nhé. Đây chính là đầu của chú heo đấy các bạn ạ. Các bạn nhớ vẽ hình này ở bên phải trang giấy để dành chỗ vẽ thân cho chú heo nha. Sóc Nhí mách bạn nè: các bạn vẽ trên máy tính có thể sử dụng các công cụ như Shapes (trong Paint) hoặc chiếc thước kẻ màu vàng trong mục Bé vẽ tranh của Sóc Nhí để vẽ hình tròn trên cho chính xác nhé.



   2. Bước tiếp theo chúng mình hãy vẽ một hình bầu dục nhỏ hơn hình trên và nằm bên trong các bạn nha. Đố các bạn biết đây là cái gì nào? Đây chính là mõm của chú heo Ụt Ịt nhà chúng mình đó.



   3. Bây giờ chúng mình sẽ hóa phép để biến ra cái tai cho Ụt Ịt nha. Ụt Ịt có hai cái tai như hai chiếc lá ấy các bạn ạ. Nên mình sẽ vẽ những đường cong cong ở phía trên đầu của chú nha. Các bạn nhớ là chúng mình phải vẽ đủ 2 cái đấy nhé.



   4. Mõm của Ụt Ịt rất là đặc biệt nha, các bạn hãy thêm vào hai hình tròn dài trông như 2 hạt gạo dài để làm mũi cho Ụt Ịt nào.



   5. Bây giờ chúng mình hãy vẽ miệng cho chú heo nha. Các bạn chỉ cần vẽ một đường cong ngay dưới mũi của chú heo nha. Một đường lượn này, quá dễ phải không nào? 



   6. Ụt Ịt có hai mắt híp nên nhìn như sắp ngủ tới nơi ấy. Mặc dù chú ta đã ngủ cả ngày rồi đấy các bạn ạ. Các bạn hãy vẽ hai đường cong ngắn để làm mắt cho chú heo nhé.



   7. Thân của chú heo khá to, và cái bụng thì hơi tròn nữa. Nên mình hãy vẽ một hình bầu dục to một tí để làm thân cho chú nha.



   8. Chúng mình hãy cùng vẽ chân cho chú nào. Các bạn nhớ vẽ đủ cả 4 chân nha. Chân của Ụt Ịt có hình bầu dục dẹt, nó gần giống như là nửa cái bánh mỳ dài ấy các bạn ạ.



   10. Còn cái móng nữa nha, nó là hình chữ M lật ngược đấy. Chúng mình nhớ vẽ đủ 4 cái móng cho Ụt Ịt nha, đừng thiếu cái nào không chú sẽ buồn lắm đó.



  11. Cuối cùng là cái đuôi của Ụt Ịt, chúng mình hãy vẽ một hình xoắn nhỏ nhé. Thêm 2 cái xoắn tròn vào đầu và bụng để Ụt Ịt thêm phần dễ thương nha các bạn.



   12. Thế là chú heo Ụt Ịt đã hiện ra rồi đấy. Chúng mình chỉ cần tô màu cho chú nữa thôi. Sóc Nhí thích một chú heo màu hồng nên sẽ chọn màu hồng cho Ụt Ịt đấy các bạn ạ. Còn các bạn nhỏ của Sóc Nhí chọn màu gì nào?



   Chúng mình cùng xem lại cả quá trình vẽ chú heo Ụt Ịt diễn ra như thế nào nhé!



   Thật là một chú heo đáng yêu quá đi thôi! Các họa sĩ nhí còn chờ gì nữa, mau mau vào ngay mục Bé vẽ tranh và trổ tài vẽ thật nhiều chú heo Ụt Ịt đáng yêu để làm đẹp cho góc học tập của chúng mình nào. Và đừng quên gửi thật nhiều tranh về để cùng khoe với các cư dân của Vương quốc Sóc Nhí nha.


   

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn