Học vẽ chú gà trống dũng mãnh.
Học vẽ chú gà trống dũng mãnh.

   Trời vừa hửng sáng, ông mặt trời vừa vươn vai khoan khoái thả những tia nắng ấm áp xuống mặt đất, bỗng có 1 âm thanh xóa tan những áng mây u ám còn sót lại trên bầu trời: ò..ó...o... Đố các bạn biết đó là tiếng của ai nào? Đích thị là chú gà trống oai vệ nhà mình rồi. Ngày hôm nay chúng mình hãy cùng vẽ 1 chú gà trống thật đẹp để trang trí cho góc học tập nha. Các bạn hãy ngắm qua chú gà trống của ngày hôm nay nào.



   Chà, chú gà trống của chúng mình trông mới đẹp làm sao! Nhanh tay chuẩn bị giấy và bút màu để cùng vẽ chú gà trống dũng mãnh này nào. À, các bạn cũng đừng quên là chúng mình cũng có thể mở chuyên mục Bé vẽ tranh để cùng vui với Sóc Nhí nữa đấy.


   1. Đầu tiên chúng mình hãy cùng vẽ thân cho chú gà nhé. Chúng mình sẽ vẽ nửa hình tròn nha, trông giống cái túi áo quá các bạn nhỉ?



   2. Chúng mình sẽ vẽ tiếp đầu và cổ cho chú gà nha các bạn. Các bạn hãy vẽ nửa hình bầu dục ngay phía trên của mình gà nhé, trông hơi giống một quả núi ấy.



   3. Chúng mình sẽ tẩy đường nối giữa mình gà và phần đầu cổ của gà nha.



   4. Thỉnh thoảng chú gà trống lại còn vỗ cánh phành phạch nữa ý. Các bạn có thấy cánh của chú ấy trông giống một hạt đậu khổng lồ năm ngang không?



   5. Chú gà trống nhà mình còn có 1 cặp giò chắc nịnh và khỏe mạnh nên các bạn hãy dùng những nét thẳng để vẽ chân cho chú ta nhé.



  6. Gà trống khác gà mái ở chỗ chú ta có một túm đuôi dài nhiều màu sắc trông như là những chiếc cầu vồng rực rỡ ấy. Nên chúng mình sẽ dùng những nét cong vồng để vẽ đuôi cho chú gà nhé.



   7. Cùng tô điểm cho cánh gà bằng nhiều nét kẻ sọc thật khỏe mạnh nào.



   8. Chú gà trống nhà mình có một đôi mắt tròn xoe lúng liếng và một cái miệng nhọn hoắt cứng cáp. Vì vậy chúng mình hãy dùng hình tròn làm mắt và 2 hình tam giác nho nhỏ để làm miệng cho chú nha.



   9. Không thể quên chiếc mào rực rỡ trên đỉnh đầu chú gà trống phải không các bạn? Chúng mình hãy dùng những đường cong để vẽ nhé. Trông như chú gà trống đang đội vương miện ấy nhỉ? Chúng mình hãy vẽ thêm cho chú gà 1 cái mào hình trái tim nho nhỏ ở ngay dưới miệng nữa nha.



   10. Đến phần cuồi cùng thật là thú vị đây: cùng tô điểm những màu sắc rực rỡ cho chú gà các bạn nhé. Chú gà trống oai vệ và dũng mãnh đã hiện ra rồi các bạn ơi.



   Các bạn đã vẽ xong chưa nào? Chúng mình hãy cùng xem lại một lần nữa quá trình vẽ chú gà trống siêu đáng yêu của ngày hôm nay nha.



   Vậy là các họa sĩ nhí đã học được cách vẽ chú gà trống rồi đấy. Tranh thủ giải lao chúng mình hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh của một gia đình gà hạnh phúc nhé.



Đố các bạn biết chú gà trống của chúng mình ở đâu?


   Sóc Nhí chúc các bạn vẽ được thật nhiều chú gà trống tuyệt đẹp nha. Và đừng quên gửi về cho Sóc Nhí để cùng vui với các cư dân của Vương quốc trên mây nữa nhé. 

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn