Bé học vẽ
Công bố kết quả cuộc thi Người mẹ hiền thứ hai
Công bố kết quả cuộc thi Người mẹ hiền thứ hai

    Xin chào các họa sĩ nhí tài năng của Vương quốc trên mây.   


    Ngày 20-11 đang tới gần, hòa chung không khí vui tươi rộn ràng của ngày lễ tri ân thầy cô giáo trên khắp Việt Nam, Sóc Nhí không khỏi bồi hồi xúc động khi nghĩ về những ký ức đẹp đẽ cùng các thầy cô giáo kính yêu. Càng xúc động hơn khi 2 tháng vừa qua phòng tranh của Vương quốc trên mây đã nhận được cực nhiều những bức tranh tuyệt đẹp, những lời chúc hết sức chân thành và nồng ấm của các bạn gửi tới những người ươm mầm tri thức cho chúng mình. Sóc Nhí xin cám ơn 745 cư dân của vương quốc đã mang lại thành công cực kỳ rực rỡ cho cuộc thi tài đầy ý nghĩa này.


    Các bạn có hồi hộp chờ đón kết quả của cuộc thi không nào? Không để các bạn phải chờ lâu nữa, Sóc Nhí xin bật mí ngay với các bạn đây. Cùng chúc mừng các chủ nhân của 3 giải khuyến khích cuộc thi Người mẹ hiền thứ hai nào các bạn ơi:


   Giải khuyến khích đầu tiên đã thuộc về chủ nhân của bức tranh "Người mẹ hiền thứ hai" đó là bạn Vũ Ngọc Trâm đến từ trường tiểu học Bạch Mai các bạn nhé.



   Một bức tranh ấn tượng không kém đã xuất sắc giành được 59 kẹo mút đó là bức tranh "Chúng em mừng ngày nhà giáo Việt Nam" của bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương nè. Chúc mừng Băng Dương đã đoạt giải khuyến khích của cuộc thi lần này nhé.



  Bức tranh cuối cùng được giải khuyến khích là bức tranh "Vui đêm hội của thầy cô" của bạn có nickname là iTi zZz cHiẾc đÈn ôNg sAo zZz iTi.



   Mỗi giải khuyến khích các bạn sẽ được cộng tới 50 hạt dẻ, số hạt dẻ này sẽ tự động cộng vào tài khoản của các bạn đấy. 


   Tớ xin vui mừng thông báo rằng chủ nhân của giải ba có một tên gọi rất dễ thương  Ice♥Princess♥kute với  bức tranh tên là "Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam".



   Ice♥Princess♥kute sẽ nhận được 1 bộ trang phục tuyệt đẹp cùng với 100 hạt dẻ thần kỳ nha. Chưa hết đâu nhé, bạn ấy sẽ nhận được một bộ sách cực kỳ thú vị từ Nhà sách Hương Thủy - nhà tài trợ cho cuộc thi lần này của chúng mình đấy.


   Với 116 kẹo mút bạn < > heongốc_cargin>< đã giành được giải nhì của cuộc thi "Người mẹ hiền thứ hai" với bức tranh "Em yêu cô nhiều lắm!". Phần thưởng của bạn ấy là 2 bộ trang phục tuyệt đẹp, 150 hạt dẻ thần kỳ và 1 bộ sách thiếu nhi cực đáng yêu nhé. Cùng chúc mừng bạn ấy nào.



   Giải nhất là một cái tên không còn xa lạ với các cư dân của Vương quốc trên mây đâu nha. Đó chính là bạn Nguyễn Trung Kiên với bức tranh "Con cám ơn cô" đã xuất sắc có được 121 cây kẹo mút siêu xinh từ các bạn nhỏ trên khắp Việt Nam đấy nhé. 



   Ban giám khảo đã phải làm việc rất vất vả mới chọn ra được 1 giải nhất còn lại đấy. Và giải nhất đó đã thuộc về bạn toto_tongo@ming.vn với bức tranh Cô cùng em ôn bài. Ban giám khảo rất ấn tượng với cách phối màu cũng như ý tưởng độc đáo của bạn ấy. Cùng chúc mừng bạn ấy đã giành được giải cao nhất trong cuộc thi lần này nhé.



   Trung Kiên và toto_tongo@ming.vn ơi, mỗi bạn sẽ nhận được giải thưởng là 3 bộ trang phục rất long lanh, 300 hạt dẻ thần kỳ và 1 bộ sách cực thú vị đấy.


   Một lần nữa chúng ta cùng vỗ tay chúc mừng các họa sĩ nhí siêu tài năng của Vương quốc trên mây nào. Sóc Nhí xin chân thành cám ơn sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của các nhà tài trợ là trung tâm Anh ngữ Language Link, nhà sách Hương Thủy, các trường tiểu học, cũng như hàng triệu cư dân của Vương quốc trên mây nha.


   Cuộc thi "Người mẹ hiền thứ hai" đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng mãi trong lòng chúng mình đúng không nào? Cùng hồi hộp chờ đón chủ đề của cuộc thi tháng 12 và thỏa sức sáng tạo các bạn nhé. Chúc các bạn càng ngày càng học giỏi và chăm ngoan. Sóc Nhí yêu tất cả các bạn.

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn