Bé học vẽ
Bình chọn cuộc thi Bé tập làm chú bộ đội.
Bình chọn cuộc thi Bé tập làm chú bộ đội.

 


   Xin chào các chú bộ đội tí hon của Vương quốc trên mây!!!


   Ngay từ những ngày đầu cuộc thi "Bé tập làm chú bộ đội" diễn ra, Sóc Nhí đã nhận được rất nhiều những bức tranh đáng yêu của các bạn ở khắp mọi miền đất nước gửi về tham dự cuộc thi đấy. Các bức tranh với đề tài vô cùng phong phú, những nét vẽ vô cùng đáng yêu, những câu văn rất cảm động đã thể hiện rõ ràng tinh thần ngày 22/12 hơn bao giờ hết. Sóc Nhí vô cùng tự hào về các cư dân của Vương quốc chúng mình đấy nhé. 


   Các họa sĩ tí hon đã thể hiện sự sáng tạo của mình trong những bức tranh tuyệt đẹp. Các bạn có đồng ý với Sóc Nhí rằng đây chắc hẳn là món quà tuyệt vời nhất để gửi tặng các cô, chú bộ đội nhân ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam năm nay không? Chúng mình cùng ngắm nhìn một vài bức tranh tiêu biểu của bạn bè mình nhé.


    Đầu tiên là bức tranh "Ước mơ của em" của bạn Builehaiphong. Các bạn có nhận ra ai đây không nhỉ? Chính là chú bộ đội hải quân đang ngày đêm canh giữ biển đảo tươi đẹp của đất nước chúng mình đấy. Rất nhiều bạn trong chúng mình sinh ra ở đất liền và chưa một lần được đặt chân tới đảo nhưng chúng mình đều hiểu được nỗi vất vả của các chú bộ đội hải quân đúng không nào? Một bức tranh ý nghĩa như thế này thì xứng đáng nhận được bao nhiêu Kẹo Mút các bạn nhỉ?


 


   Với nhiệm vụ cao cả là canh giữ sự bình yên cho Tổ quốc nên các chú bộ đội của chúng mình ngày đêm ra sức tập luyện . Điều này đã được phác họa thật sống động qua bức tranh "Bộ đội Việt Nam" của bạn Nguyen thi cam tu đó nha. 



   Mèo Méo nói với Sóc Nhí rằng bạn ấy thích bức tranh "Chú bộ đội và nhân dân miền Nam" của bạn Nhật Tân lắm ý. Vì Mèo Méo bảo rằng qua những nét vẽ của bạn Nguyễn Nhật Tân đã cho chúng mình thấy được tình cảm quân dân keo sơn gắn bó, tình cảm thiêng liêng giữa bà mẹ miền Nam và đứa con trai sắp ra trận.  Chính vì vậy nên Mèo Méo sẽ tặng bạn ấy cây Kẹo Mút của mình đấy.



   Bức tranh "Việt Nam thân yêu" của bạn ღNguyễn Bùi Huyền Anhღ đã cho các cư dân của Vương quốc trên mây cơ hội được chiêm ngưỡng một cô bộ đội hết sức xinh đẹp. Nhìn lá cờ đỏ sao vàng phấp phới tung bay trong gió Sóc Nhí càng thêm tự hào về truyền thống anh hùng của dân tộc.



   Cùng ngắm nhìn những cô chú bộ đội hải quân đáng yêu qua bức tranh "Chúng em là hải quân" của bạn bluely nào các bạn ơi!



    Bun Khủng bảo rằng bạn ấy thích nhất là bức tranh "Ngày tết của chiến sĩ trên biển" của bạn Thiên sứ dễ thương - D cute. Vì qua bức tranh này Bun Khủng đã được chứng kiến cảnh gói bánh chưng rất vui của các chú bộ đội trên đảo. Có bạn nào cũng bình chọn Kẹo Mút cho bạn này giống như Bun Khủng không?



   Bạn Thiên sứ dễ thương - D cute  cũng chia sẻ với Sóc Nhí rằng trước đây bạn ấy chỉ biết về hình ảnh các chú bộ đội qua các bài hát, câu thơ, hoặc qua lời kể của ông bà bố mẹ. Nhưng đợt vừa rồi ở nơi bạn ấy đang sống đã tổ chức một học kỳ quân đội, tại đây bạn ấy đã hiểu rõ hơn về cuộc sống cũng như nhiệm vụ cao cả của các chú bộ đội đấy nhé. Cùng chiêm ngưỡng bức tranh "Học kỳ quân đội" của bạn ấy nào!



   Tuyệt quá phải không các bạn? Thế phần thưởng của cuộc thi lần này là gì ấy nhỉ? Hi hi, cùng nghe Sóc Nhí bật mí nè:


   + 2 giải nhất: Quà tặng sẽ là một bộ sách rất hay cùng 300 hạt dẻ thần kỳ, và 3 bộ trang phục long lanh đó nha.


   + 1 giải nhì: Quà tặng là 150 hạt dẻ thần kỳ, và 2 bộ trang phục đáng yêu.


   + 1 giải ba: Quà tặng là 50 hạt dẻ thần kỳ, và 1 bộ trang phục đẹp lắm ấy.


    Bạn nào mà chẳng thích có những bộ quần áo thật đẹp và những cuốn sách thật hay để đọc trong dịp năm mới này đúng không nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa, chúng mình hãy nhanh tay bình chọn những chiếc Kẹo Mút xinh yêu cho những bức tranh xứng đáng nhất nào!


   Nhanh nhanh vào Đấu trường Kẹo Mút để cùng khám phá hàng trăm bức tranh cực đẹp và ý nghĩa các bạn nhé. Bạn nào chưa kịp vẽ thì hãy nhanh chóng gửi tranh dự thi về phòng tranh của Vương quốc thôi nào. Hạn cuối nhận tranh là ngày 28/12 đấy. Sóc Nhí tin rằng số tranh tham dự cuộc thi lần này không chỉ dừng lại ở con số 166 bức tranh đâu nhé.


    Các bạn lưu ý là: 


    Thời gian bình chọn diễn ra từ 00h ngày 22/12 đến hết 24h ngày 28/12.


    Sóc Nhí đã tìm được một vài ứng cử viên sáng giá để tặng Kẹo Mút cho các bạn ấy rồi đó nha. Còn các bạn thì sao? Bạn sẽ giành tặng Kẹo Mút của mình cho ai nào? Sóc Nhí chúc các bạn sớm tìm được chủ nhân xứng đáng nhất của danh hiệu Họa sĩ tí hon Vương quốc trên mây nha! 


    Sóc Nhí yêu tất cả các bạn!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn