Bé học vẽ
Công bố kết quả cuộc thi Bé tập làm chú bộ đội
Công bố kết quả cuộc thi Bé tập làm chú bộ đội

   Xin chào các họa sĩ nhí tài năng của Vương quốc trên mây!


   Các bạn thân mến, tháng 12 đã sắp hết, một mùa xuân mới sắp sửa lại về mang theo bao khát khao và hi vọng. Trong không khí hân hoan và rộn ràng đón chào năm mới Sóc Nhí xin vui mừng thông báo với các bạn danh sách những họa sĩ nhí tài năng nhất của cuộc thi "Bé tập làm chú bộ đội" tháng 12 của chúng mình.


    Trước khi bật mí danh sách này, chúng mình cùng nghía qua một vài con số của cuộc thi mà Leo đáng yêu đã tổng hợp lại giúp chúng mình nhé.


   + Cuộc thi "Bé tập làm chú bộ đội" của chúng mình đã có 229 bức tranh tham dự. 


   + 159 thành viên đã tham gia cuộc thi.


   + Tổng số Kẹo Mút được ra quân bình chọn là: 245 Kẹo Mút.


    Chà chà, những con số đáng tự hào quá phải không các bạn. 229 bức tranh sẽ như một lời cảm ơn của cư dân Vương quốc trên mây gửi tới các cô chú bộ đội thân yêu đang làm nhiệm vụ khắp mọi miền Tổ quốc. Tuy rằng số lượng tranh lần này tương đối ít so với cuộc thi trước nên Sóc Nhí hơi buồn một chút, nhưng Sóc Nhí lại thực sự bất ngờ về ý tưởng cũng như cách phối màu chuyên nghiệp của các bạn đó. Còn bây giờ, chúng mình hãy cùng khám phá xem bạn nào sẽ là chủ nhân của danh hiệu "Họa sĩ nhí" tháng 12 nhé.


   Giải khuyến khích đầu tiên đã thuộc về bạn Ice Princess kute với bức tranh "Cùng nhau tập làm hải quân nào". Một bức tranh hết sức đáng yêu với hình ảnh những cô hải quân nhí tràn đầy sức sống các bạn nhỉ? Bức tranh của bạn ấy đã dành được 16 Kẹo Mút từ cư dân của Vương quốc trên mây. Đặc biệt là có tận 10387 lượt xem cơ đấy. Chúc mừng Ice Princess kute nhé. Nói nhỏ là Sóc Út thích những bức tranh bạn vẽ lắm đấy. Hi hi.



   Giải khuyến khích tiếp theo đã thuộc về bạn (Kì kì) -- Băng dương thiên sứ --- ( Midu ) với bức tranh  "Ngày tết của chiến sĩ trên biển". Một bức tranh vừa diễn tả được vẻ đẹp của các chú lính hải quân, lại vừa mang đến hình ảnh Tết cổ truyền của dân tộc với hình ảnh bánh chưng xanh. Bật mí nhé, bạn (Kì kì) -- Băng dương thiên sứ --- ( Midu ) đã tham dự cuộc thi lần này với 3 bức tranh đấy các bạn ạ, mà bức nào cũng rất đẹp nhé. 2 bức tranh còn lại của bạn ấy là: "Chúng em là cô chú bộ đội" và "Học kỳ quân đội". Sóc Nhí ngưỡng mộ bạn ấy lắm.


 



   Giải khuyến khích cuối cùng đã thuộc về bạn ۩ Nghiêm Quỳnh Du ۩ với bức tranh "Tôi làm cô bộ đội". Bức tranh của bạn ấy đã dành được 17 Kẹo Mút từ cư dân của Vương quốc. Chúc mừng ۩ Nghiêm Quỳnh Du ۩ nhé!



   Sóc Nhí xin vui mừng thông báo bạn tran trung anh đã đoạt giải ba của cuộc thi "Bé tập làm chú bộ đội" với bức tranh "Em ước mơ thành cô bộ đội". Bạn sẽ nhận được 1 bộ trang phục tuyệt đẹp cùng 100 hạt dẻ để cùng vui chơi thỏa thích tại Vương quốc trên mây nha.



   Bức tranh Chú bộ đội cụ Hồ và gia đình của bạn ❤heongốc_cargin❤ đã xuất sắc dành được giải nhì của cuộc thi lần này đấy các bạn ạ. Với nét vẽ đơn giản nhưng đầy ý nghĩa bạn ❤heongốc_cargin❤ đã nhận được 37 Kẹo Mút từ cộng đồng cư dân của Vương quốc. Sóc Nhí thấy rằng bạn ấy càng vẽ càng tiến bộ đấy. ❤heongốc_cargin❤ sẽ nhận được 2 bộ trang phục dễ thương cùng 150 hạt dẻ thần kỳ để vui xuân nhé.



   Phù, giây phút hồi hộp nhất là đây. Cùng vỗ tay thật to để chúc mừng bạn tran ba trung đã là họa sĩ nhí xuất sắc nhất của tháng, do cộng đồng cư dân Vương quốc trên mây bình chọn các bạn ơi! Với ý tưởng sáng tạo, bức tranh "Em muốn làm bộ đội" của bạn ấy đã dành được thật nhiều tình cảm từ các bạn nhỏ của Sóc Nhí đấy. Chúc mừng tran ba trung với 51 Kẹo Mút bình chọn nhé. Chúng mình cùng ngắm nhìn bức tranh của bạn ấy nào.



   Còn 1 giải do ban giám khảo bình chọn nữa các bạn ạ. Ban giám khảo của chúng mình đã rất khó khăn trong việc tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của cuộc thi lần này đấy. Bức tranh nào cũng đẹp, cũng ý nghĩa. Cuối cùng một bức tranh với nội dung về ước mơ được làm chú bộ đội hải quân đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo. Chúng mình cùng vỗ tay chúc mừng bạn Builehaiphong đã dành giải nhất cuộc thi Họa sĩ nhí nào các bạn ơi.



Bức tranh "Ước mơ của em" của bạn Builehaiphong


    2 họa sĩ xuất sắc nhất cuộc thi tháng 12 sẽ nhận được 1 hộp quà rất to. Trong đó có 3 bộ trang phục xinh yêu, 300 hạt dẻ màu nhiệm, huy hiệu Họa sĩ nhí của tháng và 1 bộ sách cực hay đó. Chúc mừng các bạn nhé.


    Vậy là cuộc thi tháng 12 đã kết thúc rồi. Nhiệm vụ của chúng mình bây giờ là ăn thật no và chơi thật ngoan để cùng chào đón cuộc thi tháng 1 nhé. Sóc Nhí bật mí với các bạn là cuộc thi tháng 1 của chúng mình vô cùng đáng yêu và dễ thương đấy. Chúc các bạn những ngày cuối năm thật vui. Và đừng quên vào Vương quốc trên mây để cùng vui chơi và học tập với hơn 1 triệu cư dân của Vương quốc nhé.


   Sóc Nhí yêu các bạn lắm!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn