Bé học vẽ
Kết quả cuộc thi 12 CON GIÁP VUI NHỘN
Kết quả cuộc thi 12 CON GIÁP VUI NHỘN

   Xin chào những người bạn đáng yêu của Sóc Nhí!


   Sau 15 ngày bình chọn sôi nổi, đường đua Kẹo Mút đã trở nên nóng hơn bao giờ hết. Phòng tranh Họa sĩ nhí đã nhận được 1003 tranh dự thi của 563 cư dân Vương quốc trên mây đấy các bạn ạ. Sóc Nhí cảm thấy rất thú vị khi được ngắm nhìn 12 con giáp qua các bàn tay tài hoa của các cây cọ vàng đấy. Còn bây giờ là lúc chúng mình cùng hồi hộp đón chờ những họa sĩ nhí xuất sắc chiếm được nhiều cảm tình nhất của cư dân Vương quốc trên mây nhé. 


   Giải khuyến khích đầu tiên đã thuộc về bạn ♫ Sumi Cute girl♫ {Xinh Xinh} với bức tranh "Cún con đáng yêu". Chúc mừng Sumi nhé!



   Giải khuyến khích thứ hai đã thuộc về bạn Hoàng Khôi Nguyên. Bức tranh "Happy New Year 2013" của bạn Nguyên đã nhận được 41 Kẹo Mút. 



   Chủ nhân của giải khuyến khích cuối cùng đó là bạn Nguyễn Thị Thùy Dương với bức tranh "Chú rắn năm 2013", bật mí với các bạn là Thùy Dương cũng sinh ra vào năm con Rắn (năm Tân Tỵ - 2001) đó nhé.



    Tiếp theo, xin chúc mừng bạn gái có cái tên rất đáng yêu Phan Hoàng Diễm Khôi cùng với bức tranh "Chú cún nhà em" rất dễ thương đã giành được giải ba của cuộc thi "12 con giáp vui nhộn". Diễm Khôi cũng là một gương mặt quen thuộc qua các cuộc thi của chuyên mục "Họa sĩ nhí" đấy. Sóc Nhí thấy rằng Khôi càng ngày càng tiến bộ đó. Cố lên Khôi nhé. Sóc Nhí gửi tặng Khôi 100 hạt dẻ thần kỳ và 1 bộ trang phục xinh xắn nhé.



    Họa sĩ nhí giành được giải nhì của cuộc thi lần này có một bài mô tả tranh rất dài và ấn tượng. Đó chính là bạn ¸.•'´¯)╬•*¤*• heongốc♪_ ♪ cargin•*¤*•╬(¯`'•.¸. Chúc mừng Heo Ngốc với bức tranh "Chú chó đáng yêu" đã nhận được 61 Kẹo Mút từ các thần dân của Vương quốc trên mây nhé. Heo Ngốc sẽ nhận được 150 hạt dẻ cùng hai bộ trang phục xinh yêu để cùng du xuân tại Vương quốc những ngày đầu năm nhé.



   Một bức tranh đã nhận được 124 cây Kẹo Mút, đưa chủ nhân của bức tranh này trở thành họa sĩ nhí xuất sắc nhất cuộc thi "12 con giáp vui nhộn" do các cư dân của Vương quốc bình chọn. Không những đạt kỷ lục về số Kẹo Mút mà bức tranh này đã có số lượt xem khổng lồ : 1487803 lượt xem và 752 lượt bình luận. Đó chính là bức tranh "Cô nàng dễ thương trong 12 con giáp" của bạn Nguyễn Trung KiênTrung Kiên là cái tên hết sức quen thuộc với chúng mình rồi phải không các bạn? Sóc Nhí thực sự rất thích sự sáng tạo của Kiên qua từng bức vẽ. Bạn ấy đã tạo cho mình một phong cách vẽ rất riêng trong số rất nhiều những tài năng của Vương quốc trên mây. Đặc biệt hơn, Sóc Nhí còn nhận thấy niềm đam mê hội họa của bạn ấy qua từng nét vẽ đấy nhé. 



    Một giải thưởng không kém phần quan trọng, đó là giải thưởng Họa sĩ nhí xuất sắc nhất do ban giám khảo bình chọn. Hội đồng ban giám khảo lần này gồm: thầy giáo Úi Chà Chà, thần kẹo Bi Bô đã phải làm việc rất vất vả để tìm ra bức tranh xứng đáng nhất trong hơn 1000 bức tranh dự thi lần này đấy các bạn ạ. Và giải thưởng cao quý đã thuộc về bạn Nguyễn Nhật Tân với bức tranh "12 con giáp với truyền thống văn hóa Việt Nam". Bức tranh đã chinh phục ban giảm khảo về ý tưởng cũng như cách phối màu đầy sáng tạo và sự cẩn thận trong từng chi tiết. Sóc Nhí xin gửi lời chúc mừng tới Nhật Tân nhé. 



   Nhật Tân và Trung kiên sẽ nhận được một món quà rất hấp dẫn bao gồm: 3 bộ trang phục tuyệt đẹp, 300 hạt dẻ màu nhiệm và giấy chứng nhận Họa sĩ nhí cùng một cuốn sách rất hay được gửi tới tận nhà nhé. 


   Trong không khí hân hoan của ngày xuân mới, cuộc thi "12 con giáp vui nhộn" đã diễn ra thành công. Sóc Nhí xin cám ơn các bạn đã là những bông hoa đẹp góp phần vào rừng hoa thơm của phòng tranh Họa sĩ nhí. Chúc các bạn vẽ càng ngày càng đẹp, luôn ngoan ngoãn và vâng lời bố mẹ nhé. Đừng quên đón chờ cuộc thi tháng 3 vì Sóc Nhí tin chắc rằng sẽ có rất nhiều điều thú vị và bất ngờ đang chờ chúng mình khám phá đấy.


    Chúc các bạn những ngày đầu năm thật vui. Sóc Nhí yêu các bạn lắm!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn