Bé học vẽ
Công bố kết quả cuộc thi EM YÊU QUÊ HƯƠNG VIỆT NAM
Công bố kết quả cuộc thi EM YÊU QUÊ HƯƠNG VIỆT NAM

Sóc Nhí xin chào những cây cọ vàng của Vương quốc trên mây!


Mùa hạ rực rỡ, chói nắng đang tràn về trên khắp nẻo đất nước, thế chỗ cho mùa xuân dịu dàng. Những bạn trò nhỏ chúng mình đều đang tất bật chuẩn bị cho kỳ thi giữa kỳ, hay các cuộc kiểm tra khó khăn thử thách kiến thức. Một khoảng thời gian thật tất bật, đợi chờ cho cánh phượng bung sắc đỏ và tiếng trống rộn ràng báo hè.


Bận rộn là vậy mà các họa sĩ nhí của Vương quốc trên mây vẫn không quên dành thời gian cho cuộc thi "Em yêu quê hương Việt Nam". Qua những bức tranh tuyệt đẹp của các họa sĩ, Sóc Nhí cùng các bạn nhỏ đã được du ngoạn khắp miền Tổ quốc, ghé thăm những cánh đồng ngát xanh, những rừng vàng biển bạc giàu có của quê hương, hay những góc quen thân của thành phố đã ru ta lớn. Thật nhiều câu chuyện cảm động và cả những mẩu chuyện vui  trong gia đình được sẻ chia. Sóc Nhí cảm ơn tất cả các bạn đã nhiệt tình tham gia cuộc thi và hết lòng thể hiện tình yêu với quê hương Việt Nam.


Diễn ra trong gần hai tháng với 1271 tranh dự thi đến từ 714 bạn nhỏ, không dễ dàng gì cho Sóc Nhí và các cư dân Vương quốc trên mây để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất. Nhưng giờ phút hồi hộp nhất đó cũng đã đến. Sóc Nhí xin được công bố các giải thưởng của cuộc thi Họa sĩ nhí tháng 3 và 4, chủ đề "Em yêu quê hương Việt Nam"!


03 giải khuyến khích, với phần thưởng là 50 hạt dẻ, đã thuộc về các họa sĩ nhí:


"Gặt lúa ngày mùa" của bạn Phan Nguyễn Nhã Linh. Một bức tranh đậm chất làng quê Việt, với cánh đồng và người nông dân tảo tần, cùng bố cục tranh rất "người lớn" đấy!



"Quê hương của tôi" của bạn Heo ngốc. Hình ảnh thân thương của tuổi thơ trôi qua trên những triền đê ngập nắng gió, thả diều, cưỡi trâu đã được diễn tả lại thật tuyệt trong bức tranh.




"Về quê chơi với thỏ" của bạn Phương Thảo. Một ý tưởng thật độc đáo được thể hiện qua nét vẽ lung linh, đáng yêu các bạn nhỉ!



Giải ba của cuộc thi lần này lại thuộc về một gương mặt quen thuộc của Vương quốc trên mây: "Thành thị quê em" của bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương. Vẫn giữ được phong độ vẽ ổn định, Băng Dương đi tìm kiếm một mặt khác của đề tài: thành phố thân yêu đã nuôi em lớn! Băng Dương sẽ nhận được 100 hạt dẻ và một bộ quần áo nhé!



Một quán quân của nhiều cuộc thi vẽ trước cũng gặp lại các bạn trong cuộc thi lần này: "Cánh đồng quê em" của bạn Nguyễn Trung Kiên. Với sắc vàng huyền ảo của đồng lúa và nụ cười duyên dáng của cô gái Việt Nam, bức tranh thật xứng đáng được giải nhì phải không các bạn? Phần thưởng của Kiên là 150 hạt dẻ và hai bộ quần áo dễ thương!



Và cuối cùng, Sóc Nhí xin chúc mừng các bạn đoạt giải nhất của cuộc thi lần này, với phần thưởng là 300 hạt dẻ, ba bộ quần áo tuyệt đẹp và một phần quà nhỏ do Sóc Nhí gửi về tận nhà các bạn!


Bạn Đặng Minh Trung với bức tranh "Bé giúp mẹ" đã đoạt giải nhất Bình chọn Kẹo Mút của cuộc thi lần này. Một bức tranh giản đơn với chủ đề dễ thương đã giúp Trung trở thành họa sĩ nhí xuất sắc nhất của tháng. Chúng mình cùng tặng Trung một tràng pháo tay thật lớn nha!



"Cô gái Việt Nam thùy mị, nết na" của bạn Ice Princess Kute đã vinh dự trở thành giải nhất do Ban giám khảo bình chọn! Nét vẽ mượt mà, cách dùng màu kết hợp sáng tối tinh tế, và đặc biệt là những hình ảnh mái đình, cành trúc đã giúp bạn ấy trở thành người chiến thắng! Xin chúc mừng Ice Princess Kute!



Vậy là cuộc thi rất đáng yêu và ý nghĩa này đã kết thúc rồi. Một lần nữa, Sóc Nhí xin cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia cuộc thi. Với những bạn chưa đoạt giải thì đừng vội nản chí nhé. Cuộc thi tiếp theo sẽ diễn ra sau hơn 1 tuần nữa thôi. Cùng nhau khám phá tài năng hội họa của chúng mình nào!


Chúc các bạn nhỏ của Vương quốc trên mây một cuối tuần vui vẻ bên gia đình, người thân!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn