Bé học vẽ
Công bố kết quả cuộc thi Gia đình yêu thương
Công bố kết quả cuộc thi Gia đình yêu thương

"Ba là cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh, con là cây nến hồng, ba ngọn nến lung linh, thắp sáng một gia đình"


Các bạn nhỏ thân mến của Vương quốc trên mây ơi!


Vậy là một tháng sôi động diễn ra cuộc thi "Gia đình yêu thương" đã kết thúc rồi. Một tháng trôi qua thật nhanh mà cũng thật chậm. Nhanh vì cuộc đua Kẹo mút gay cấn và bất ngờ đến phút chót. Chậm vì những khoảnh khắc lặng lẽ đọng lại trong trái tim mỗi người sau từng bức tranh, từng câu chuyện.


Chân dung của mái ấm gia đình hiện lên thật đẹp đẽ và ngọt ngào qua những sắc màu thơ ngây và tình cảm của các họa sĩ nhí. Những bức tranh như những cái nắm tay chia sẻ chúng mình trao nhau. Ông bà của bạn, bố mẹ của tôi, anh chị em của bạn, những người thân quý của tôi - những mảnh cuộc sống trao đi, là những phần trái tim nhận lại.



Sóc Nhí vui vô cùng: mặc dù diễn ra trong thời gian khá ngắn, nhưng cuộc thi đã thu hút được tới 608 bức tranh của 375 họa sĩ nhí. Chất lượng tranh của cuộc thi cũng rất cao. Nhiều bạn nhỏ bộc lộ rõ được tài năng hội họa tiềm ẩn của mình, và nhiều bạn còn thể hiện được cả tài năng viết lách và kể chuyện nữa. Biết bao cây nến lung linh của tình cảm chân thành đã được thắp lên.


Sóc Nhí xin công bố những gương mặt nổi bật nhất đã đoạt giải trong cuộc thi lần này dựa trên số lượt bình chọn Kẹo mút. Các bạn cùng chờ xem, ai sẽ được vinh danh trên đấu trường Họa sĩ nhí nhé!


03 giải khuyến khích, với phần thưởng là 50 hạt dẻ, đã thuộc về các bạn:


Nguyễn Ngọc Băng Dương với bức tranh "Người thân ở ngôi nhà thứ hai của em". Phát triển ý tưởng từ chủ đề về gia đình, Băng Dương đã chọn vẽ những người bạn dưới mái trường thân yêu - nơi bạn ấy gọi là ngôi nhà thứ hai của mỗi người. Thật là độc đáo và đáng yêu phải không các bạn!




Bạn Nguyễn Nhật Tân với bức tranh "Muôn vàn yêu thương". Với sắc vàng ấm áp chủ đạo và bố cục tranh thông minh, Tân thật xứng đáng là một gương mặt nổi bật trong rừng những bông hoa họa sĩ nhí của Vương quốc trên mây!



Bạn Nguyễn Trung Kiên với bức tranh "Gia đình ngọt ngào". Không hổ danh là quán quân của nhiều cuộc thi Họa sĩ nhí trước, tranh của Kiên chuyên nghiệp và lộng lẫy như những bức tranh của các cô, chú họa sĩ không còn "nhí" chút nào. Sóc Nhí rất mong chờ được chiêm ngưỡng thêm những bức tranh của bạn!



Giải Ba của cuộc thi lần này thuộc về một gương mặt còn khá mới mẻ với các Họa sĩ nhí: bạn Thiên Kim với bức tranh "Cùng nhau đi cắm trại".  Nét vẽ ngây thơ cùng chủ đề tranh ấm áp đã mang đến cho Thiên Kim một giải thưởng vô cùng xứng đáng. Bạn sẽ nhận được 100 hạt dẻ và Giấy chứng nhận Họa sĩ nhí gửi về tận nhà!



Giải Nhì đã thuộc về một bức tranh rất mộc mạc về tình cảm mẹ con của bạn Lê Thu Hà. Bạn Hà sẽ nhận được 150 hạt dẻ và Giấy chứng nhận Họa sĩ nhí đấy! Các bạn hãy cố gắng đạt được nhiều điểm 10 tặng mẹ như Thu Hà nhé!



Giải Nhất Bình chọn Kẹo mút một lần nữa lại thuộc về bạn Đặng Minh Trung với bức tranh "Về thăm quê ngoại". Vẫn giữ chủ đề quê hương thân thuộc, nhưng nét vẽ của Trung trong cuộc thi lần này đã tiến bộ vượt bậc. Sắc xanh dịu dàng xen những sắc màu ấm áp của tuổi thơ làm cho bức tranh thật hài hòa, thật đậm sắc làng quê. Minh Trung sẽ nhận được 300 hạt dẻ và một món quà bí mật do Sóc Nhí đích thân gửi đến gia đình! Xin chúc mừng Trung với hai lần quán quân liên tiếp!



Cuối cùng là giải thưởng mà Sóc Nhí đã cực kỳ cân nhắc: Giải Nhất do Ban giám khảo bình chọn. Xin chúc mừng bạn Nguyễn Thị Lan Anh với bức tranh "Giúp mẹ hái chè bên đồi". Không chỉ là một bức tranh đẹp với sắc xanh huyền ảo của đồi chè và hình ảnh hai mẹ con cần cù lao động, Lan Anh còn kể cho chúng mình nghe một câu chuyện cảm động biết bao về gia đình một người bạn. Nét vẽ điêu luyện và bình luận tranh xuất sắc, bức tranh đã đạt được sự ủng hộ lớn của các bạn, và từ chính Ban giám khảo cuộc thi. Sóc Nhí xin cảm ơn Lan Anh vì bức tranh này! Bạn hãy đón chờ 300 hạt dẻ và món quà bí mật Sóc Nhí gửi tặng nhé!



Cuộc thi "Gia đình yêu thương" đã kết thúc và để lại rất nhiều dư âm đẹp cho tháng 5 rực rỡ. Cảm ơn tất cả các bạn đã nhiệt tình tham gia cuộc thi. Đối với Sóc Nhí, tất cả các bạn đều là những người chiến thắng, những cây cọ vàng vẽ nên tương lai.



Tuy nhiên, trong thời gian diễn ra cuộc thi, Sóc Nhí cũng nhận được nhiều lời phàn nàn, thắc mắc của các bạn về vấn đề không trung thực trong cuộc thi của một số bạn. Sóc Nhí rất muốn tin rằng tất cả các bạn đến với Sóc Nhí đều trung thực, bác ái và biết yêu thương. Các bạn hãy giữ tinh thần đó khi tham gia bất kỳ cuộc thi nào, và để những bức tranh của mình được tự tỏa sáng mà không cần một sự gian lận nào nhé!


Còn bây giờ, hãy chờ đón bí mật lớn của tháng 6 sắp tới!


Chúc các bạn một kỳ nghỉ hè vui vẻ bên gia đình và người thân!


Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn