Bé học vẽ
Cuộc đua Kẹo Mút: Cuộc thi Kỳ nghỉ hè thú vị!
Cuộc đua Kẹo Mút: Cuộc thi Kỳ nghỉ hè thú vị!

Chú ý! Chú ý! Các bạn nhỏ của Vương quốc trên mây hãy chú ý!


Cuộc đua Kẹo Mút cho cuộc thi "Kỳ nghỉ hè thú vị" đã bắt đầu! Các đấu thủ hãy sẵn sàng tinh thần để tăng tốc và về đích thật nhanh!


Vậy là bí mật mùa hè của chúng mình đã bật mí được một tháng rồi đấy. 701 thành viên tham gia dự thi với tổng số 1324 tranh - đó là con số mà Sóc Nhí tổng kết được qua chặng đầu của cuộc thi! Wow, một con số quá sức ấn tượng và làm cho vị giám khảo khó tính nhất của cuộc thi cũng phải mỉm cười. Mùa hè sôi động đã rộng mở cánh cửa cho những cây cọ vàng của Vương quốc trên mây. Học hết mình, chơi hết mình, và bây giờ các bạn lại vẽ hết mình!



Khó diễn tả nổi những cảm xúc của Sóc Nhí lúc này khi ngắm nhìn những bức tranh các bạn gửi về: lâng lâng, rạo rực và rất, rất tự hào! Tự hào vì đã tạo được một sân chơi bổ ích cho ngày hè của chúng mình, tự hào vì những tình cảm tốt đẹp và ý tưởng tuyệt hay mà chúng mình đã cùng nhau vun đắp suốt cuộc thi, và tự hào vì từ bao giờ, Sóc Nhí đã trở thành một vườn ươm muôn mùa cho những tài năng hội họa.


Dường như sắc nắng rực rỡ của mùa hè đã làm cho bảng màu của các Họa sĩ nhí tươi tắn hơn. Những chuyến đi trải dài qua mọi miền đất lạ, vươn xa cả đến những tinh cầu xa xôi hay đáy đại dương lộng lẫy. Những câu chuyện kỳ thú được tô lên trang giấy vẽ khiến người xem cũng phải ngỡ ngàng. Hãy cùng Sóc Nhí đi vào vườn hoa khoe sắc của những hội họa và ngắm nhìn những tác phẩm đẹp nhất mùa hè năm nay nhé!



"Mùa hè! Xuyên Việt khám phá đất nước!" của bạn Lê Bửu Minh Hoàng



"Mua sắm đồ cho bạn hoàn cảnh khó khăn đi chơi hè" của bạn Nguyễn Thị Lan Anh



"Kỳ nghỉ hè thú vị" của bạn Phan Nguyễn Kiều Diễm



"Chúng em gặp nàng tiên cá" của bạn Phùng Gia Hân



"Vui hè nào các bạn ơi" của bạn Nguyễn Nhật Tân



"Thả diều trên cánh đồng quê hương" của bạn Trần Thị Thanh Huyền



"Một ước mơ đẹp" của bạn Nguyễn Phạm Minh Trang



"Du lịch Hà Lan" của bạn Vũ Thị Ngân



"Một ngày vui vẻ trong mùa hè" của bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương



"Kỳ nghỉ hè của em" của bạn Trịnh Xuân Phong



"Cuộc phiêu lưu ở xứ sở lá cây" của bạn Anh Đào



"Ca hát cùng nàng tiên cá" của bạn Nguyễn Thị Minh Anh


Mùa hè đa sắc màu hiện lên qua tranh các bạn thật rõ nét. Có bạn dành mùa hè để làm từ thiện, giúp đỡ bạn nghèo, thăm chú bộ đội ngoài đảo xa, có bạn thì về quê thăm ông bà, có bạn lại được đi du lịch ở các tỉnh trong nước, hay thậm chí là nước ngoài. Có bạn thì nhắm mắt tưởng tượng tới những chuyến viễn du với nàng tiên cá hay xứ sở lá cây kỳ ảo. Một mùa hè kỳ diệu làm sao!


Còn rất nhiều những bức tranh đặc sắc của các bạn trên mọi miền Tổ quốc gửi về cho Sóc Nhí, nhưng thật tiếc, Sóc Nhí không thể giới thiệu hết trong khuôn khổ có hạn của bài viết này. Các bạn hãy ghé thăm "Đấu trường Kẹo Mút" đã tìm những "viên ngọc" tỏa sáng nhất cũng như bình chọn cho các tranh yêu thích của mình nhé!


Nhiều giải thưởng lớn đang chờ các bạn! Sóc Nhí xin bật mí món quà đầu tiên: đó là những bộ sách vô cùng hấp dẫn của Pandabooks - sẽ được dành tặng cho các họa sĩ nhí xuất sắc nhất cuộc thi lần này!



Các giải thưởng khác sẽ từ từ được bật mí với các bạn cho tới khi cuộc thi kết thúc!


Đường đua đang đến giai đoạn nước rút, các bạn hãy khẩn trương nộp tác phẩm dự thi của mình về cho Sóc Nhí để "săn" những giải thưởng cho kỳ nghỉ hè năm nay nhé! Các bạn cũng đừng quên thời hạn nộp bài dự thi và chấm giải:


+ Thời gian bình chọn từ 00h00' ngày 01/07/2013 đến 24h00' ngày 15/07/2013


+ Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 20/07/2013.


Còn chờ gì nữa? Hãy sẵn sàng giấy bút, hoặc ghé thăm chuyên mục "Bé vẽ tranh" và gửi những tác phẩm bạn tâm đắc nhất về cho cuộc thi!


Sóc Nhí chúc các bạn một mùa hè lý thú, bổ ích và đặc biệt là bạn nào cũng sẽ có được một chuyến phiêu lưu kỳ diệu của riêng mình, dù là ngoài đời thực hay trong những giấc mơ đẹp nhé! Hẹn gặp lại các bạn vào ngày công bố giải thưởng của cuộc thi!


Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn