Bé học vẽ
Cuộc đua Kẹo Mút: Cuộc thi Tớ là hiệp sĩ giao thông
Cuộc đua Kẹo Mút: Cuộc thi Tớ là hiệp sĩ giao thông

Tùng! Tùng! Tùng!


Kìa tiếng trống trường đã điểm. Tháng 9 lại về trên những tán lá xanh mướt của mùa thu và trong không khí học tập rộn ràng của biết bao bạn học sinh trên khắp miền Tổ quốc. Sau ba tháng hè kỳ thú, giờ chúng mình lại được quay trở lại lớp học thân thương với bạn bè, thầy cô. Các bạn nhỏ có háo hức thật nhiều không? Sóc Nhí thì vô cùng háo hức.



Háo hức vì được thấy những bóng áo trắng khăn quàng đỏ trở về trên những con đường của thành phố hay những nẻo nhỏ vùng nông thôn. Háo hức vì lại được cùng các bạn chia sẻ những câu chuyện dễ thương, hài hước hay cảm động ở trường. Và háo hức cũng bởi vì cuộc thi Họa sĩ nhí tháng 8 và 9, chủ đề "Tớ là hiệp sĩ giao thông" đã đến hồi nước rút.


Gần 700 bức tranh rực rỡ của các cây cọ vàng là những món quà đầu năm học mới ý nghĩa nhất đối với Sóc Nhí. Qua những bức tranh này, Sóc Nhí cảm nhận được ý thức giao thông tuyệt vời và cả tinh thần hào hiệp, dám đấu tranh chống lại cái xấu của các "hiệp sĩ giao thông" nhí. Biết bao nhiêu thông điệp và bài học đã được gửi đi: hãy biết tuân thủ luật lệ giao thông, hãy biết giúp đỡ những cụ già và em nhỏ gặp khó khăn khi tham gia giao thông, hãy biết nhắc nhở những trường hợp vi phạm luật và gây cản trở giao thông. Đồng hành với các bạn học sinh cả nước, các hiệp sĩ giao thông của Vương quốc trên mây đã bước vào năm học mới với tinh thần thật tốt!


Sóc Nhí xin mời các bạn cùng xem và bình chọn cho những tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi lần này nhé!



"Nữ cảnh sát giao thông chăm chỉ" của bạn Nguyễn Thị Lan Anh



"Chơi đúng cách, vui hết mình" của bạn Vũ Đức Khôi Nguyên



"Chúng em là hiệp sĩ giao thông trong tương lai" của bạn Nguyễn Nhật Tân



"Đừng đá bóng ngoài đường nhé!" của bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương



"Nguy hiểm giao thông đường sắt" của bạn Nguyễn Thị Lan Anh



"Tập làm hiệp sĩ giao thông nhí trong giấc mơ thần tiên" của bạn Nguyễn Trung Kiên



"Ước mơ được làm cảnh sát" của bạn Phan Nguyễn Kiều Diễm



"Hãy dùng còi xe đúng lúc" của bạn Cao Hoàng Nam



"An toàn sông nước" của bạn Kiki cún cưng



"Cuộc thi cho những hiệp sĩ giao thông" của bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương



"Điều khiển giao thông" của bạn Nguyễn Thị Hà Vy


Thật bất ngờ khi tài năng hội họa của các bạn nhỏ ngày một nở rộ. Vườn ươm Họa sĩ nhí đã trở thành một bầu trời đầy những ngôi sao sáng. Đến Sóc Nhí cũng vô cùng thắc mắc, bí quyết để các bạn tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp này là gì thế? Sóc Nhí đoán, không chỉ nhờ hoa tay đâu nhé, mà còn nhờ ý thức giao thông rất tốt từ chính mỗi Họa sĩ nhí, phải không!


Đấu trường Kẹo Mút đang khởi động mạnh mẽ cùng phong trào "Thiếu nhi với an toàn giao thông" của cuộc thi rồi. Các bạn hãy nhanh tay gửi những bức tranh đẹp nhất, cùng những lời bình luận tranh tâm huyết nhất về cho chuyên mục Họa sĩ nhí nhé! Xin bật mí, cuộc thi lần này lại tiếp tục được tài trợ bởi nhãn sách Pandabooks. Những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đang chờ các bạn ở cuối đường đua đấy!


Các bạn đừng quên thời gian bình chọn và gửi tranh chỉ có 15 ngày thôi. Đừng để lỡ cơ hội trở thành Họa sĩ nhí xuất sắc được vinh danh trên Đấu trường nhé!


+ Thời gian bình chọn từ 00h00' ngày 01/09/2013 đến 24h00' ngày 15/09/2013



+ Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 20/09/2013.


Sóc Nhí xin chúc các bạn một năm học mới với nhiều niềm vui, nhiều bài học bổ ích, trang vở lúc nào cũng đỏ chói điểm 9, điểm 10. Các bạn hãy cùng khởi động năm học với Sóc Nhí bằng những bức tranh thật đẹp, những thông điệp ý nghĩa và nhất là hãy cố gắng chăm ngoan để làm vui lòng cha mẹ, thầy cô nhé! Hẹn gặp lại các bạn trong ngày công bố giải thưởng sắp tới!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn