Bé học vẽ
Công bố Kết quả cuộc thi Tớ là hiệp sĩ giao thông
Công bố Kết quả cuộc thi Tớ là hiệp sĩ giao thông

Các họa sĩ nhí của Vương quốc trên mây ơi!


Tùng rinh rinh tùng tùng tùng rinh rinh! Kìa tiếng trống hội Trung Thu vừa tan. Chúng mình đã có một đêm Trung Thu thật tuyệt vời: được phá cỗ trông trăng này, được đi rước đèn với chúng bạn này, lại còn được nhận bao nhiêu là quà tặng của ông bà bố mẹ (và của Sóc Nhí!) nữa chứ. Thật thích quá phải không!



Tết Trung Thu cũng rơi đúng vào thời điểm các bạn học sinh tất bật vào năm học mới. Sóc Nhí biết, mới đầu năm học mà rất nhiều bạn đã chịu khó tới Trường học Trực tuyến và làm bài tập rồi! Những bài toán khó nhằn, những đề văn hóc búa, cả những giờ học đấy hứng khởi và tiếng cười - có thật nhiều thứ để chúng mình học hỏi và giải quyết trong năm học tới.


Nhưng học vui, chơi vui cũng không làm chúng mình quên được cuộc thi Họa sĩ nhí tháng 8 và 9 chủ đề "Tớ là hiệp sĩ giao thông" đâu nhỉ! Vậy là cuộc thi đã chính thức kết thúc rồi. Rất nhiều thông điệp bổ ích và đáng quý đã được gửi đi, được chia sẻ giữa cộng đồng các Họa sĩ nhí tài năng. Dường như, các bạn không chỉ là những cây cọ vàng nhỏ tuổi nữa, mà đã trở thành những "Hiệp sĩ giao thông" thứ thiệt qua trang vẽ của mình!



944 tranh đến từ 524 họa sĩ là một con số khá "đáng nể" đấy chứ! Sóc Nhí đã được chiêm ngưỡng rất nhiều những bức tranh đẹp và những bình luận hay. Thật khó để chọn ra một chủ nhân đích thực cho ngôi vị Họa sĩ nhí xuất sắc của tháng này. Thế nhưng, giờ phút hồi hộp ấy cũng đã đến rồi!


Giải Nhất do Ban giám khảo bình chọn đã thuộc về bạn Nguyễn Thị Lan Anh với bức tranh "Nguy hiểm giao thông đường sắt". Với cách dùng màu tinh tế và thông điệp cực kỳ bổ ích, Lan Anh rất xứng đáng với giải nhất này phải không các bạn! Lan Anh sẽ nhận được một phần quà từ nhà tài trợ Pandabooks và giấy chứng nhận Họa sĩ nhí gửi về tận nhà, kèm theo 300 hạt dẻ!



Giải Nhất Bình chọn Kẹo Mút đã thuộc về bạn Cao Hoàng Nam với bức tranh "Hãy đi đúng phần đường quy định". Nam chính là một trong những gương mặt quen thuộc đã đoạt giải Bình chọn Kẹo Mút từ cuộc thi trước. Sóc Nhí xin chúc mừng Hoàng Nam với giải Nhất lần này!



Giải Nhì Bình chọn Kẹo Mút cũng thuộc về một gương mặt quen thuộc khác: Đặng Minh Trung với bức tranh "Mối nguy hiểm". Xin chúc mừng Đặng Minh Trung!



Một gương mặt mới và rất triển vọng đã đoạt giải Ba Bình chọn Kẹo Mút: bạn Lưu Ngọc Lan với bức tranh "Mẹ tớ là cảnh sát giao thông".



Các giải Khuyến khích đã lần lượt thuộc về các bạn:


Bopvipbro với bức tranh "An toàn giao thông".



Phan Nguyễn Kiều Diễm với bức tranh "Ước mơ được làm cảnh sát".



Nguyễn Ngọc Băng Dương với bức tranh "Đừng đá bóng ngoài đường nhé".



Sóc Nhí xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã gửi không chỉ một mà rất nhiều tranh về cho cuộc thi. Những họa sĩ như Lan Anh hay Băng Dương đều gửi tới 4, 5 tranh về cho Sóc Nhí - tranh nào cũng làm Sóc Nhí phải trầm trồ và thán phục. Sự cố gắng và tài năng của tất cả các bạn nhỏ Vương quốc trên mây quả thực chính là món quà lớn nhất dành cho Sóc Nhí mùa Trung Thu này.


Còn bây giờ, xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn trong cuộc thi tháng tới, bắt đầu vào ngày 01/10/2013 này. Bí mật nào sẽ được "bật mí" đây? Mời các bạn đón xem!


Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn