Bé học vẽ
Công bố kết quả cuộc thi Bạn thân yêu ơi, tớ quý cậu lắm!
Công bố kết quả cuộc thi Bạn thân yêu ơi, tớ quý cậu lắm!

Các bạn nhỏ thân mến,


Trong không khí rộn ràng, nồng đượm tình thầy trò của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sóc Nhí xin được gửi những lời chúc yêu thương, chân thành nhất tới các thầy, các cô, những người cha người mẹ thứ hai của bao thế hệ học trò, những người đã tận tụy đứng trên bục giảng bắc cầu Kiều tri thức. Sóc Nhí cũng xin chúc tất cả các bạn nhỏ của Vương quốc trên mây một ngày lễ đầy ý nghĩa với thầy cô kính yêu của mình!


Công bố kết quả cuộc thi "Bạn thân yêu ơi, tớ quý cậu lắm!" vào đúng một ngày đặc biệt như vậy, Sóc Nhí rất muốn nhân đây, gửi những bức tranh đẹp nhất, dễ thương nhất của các họa sĩ nhí tới các thầy cô, và tới cả thầy giáo Úi Chà Chà vô vàn uyên bác của Trường học Kẹo Mút nữa. Mong rằng món quà nhỏ này sẽ làm các thầy cô vui lòng trong ngày hôm nay!



Vậy là cuộc thi "Bạn thân yêu ơi, tớ quý cậu lắm!" đã khép lại với 824 bức tranh đến từ 463 cây cọ vàng. Mỗi bức tranh là một minh chứng tình bạn diệu kỳ, là một bài ca êm dịu của những tình cảm sáng trong thời thơ ấu. Thật khó cho các bạn khi phải bình chọn cho mình bức tranh yêu thích nhất, và cũng rất khó cho Sóc Nhí khi phải lựa chọn duy nhất một giải Nhất do Ban giám khảo bình chọn.


Thế nhưng, một lần nữa, Nguyễn Ngọc Băng Dương đã thuyết phục được ban giám khảo với bức tranh thấm đãm ý nghĩa nhân văn của bạn. Giải Nhất do Ban giám khảo bình chọn đã thuộc về bức tranh "Chúng mình sẽ bãi bên bạn" cực kỳ xứng đáng.



"Chúng mình sẽ mãi bên bạn" của bạn Nguyễn Ngọc Băng Dương


Giải Nhất bình chọn Kẹo mút đã thuộc về một gương mặt rất thân quen với các bạn nhỏ, đó là Nguyễn Thị Lan Anh. Với nét vẽ điêu luyện, Lan Anh lại chinh phục được trái tim của các khán giả khó tính rồi đấy!



"Trên cánh đồng lúa quê hương" của bạn Nguyễn Thị Lan Anh


Một gương mặt khá mới mẻ đã đoạt được Giải Nhì bình chọn Kẹo mút, đó chính là Bốp siêu quậy. Nào cùng ngắm bức tranh đáng yêu của bạn ấy nhé!



"Thủy, người bạn nhỏ của chị" của bạn Giang - Bốp siêu quậy


Giải Ba bình chọn Kẹo mút không ai khác chính là Lưu Ngọc Lan, giải ba của cuộc thi lần trước. Cảm ơn Ngọc Lan đã tham gia cực kỳ nhiệt tình trong cuộc thi lần này!



"Mãi yêu các cậu" của bạn Lưu Ngọc Lan


Ba giải Khuyến khích đã lần lượt thuộc về các tranh:



"Chúng ta sẽ luôn là bạn nhé" của bạn Minh Thư



"Tình bạn bên chiếc ghế đá" của bạn Bùi Phạm Tuyết Nhi



"Hạt gạo tình bạn" của bạn Nguyễn Thu Trang


Một cuộc thi khép lại nhưng đã mở ra biết bao trang mộng mơ của tình bạn. Sóc Nhí chúc các bạn nhỏ ngày càng thân thiết hơn, biết trân quý hơn những người bạn thực sự và sẽ gặp được thêm nhiều người bạn tâm giao trong tương lai. Còn bây giờ, những cây cọ vàng của Vương quốc trên mây ơi, các bạn đừng quên trổ tài hội họa để mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhé!


Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong cuộc thi tháng tới!


Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn