Học vẽ chú Tuần lộc mũi đỏ của ông già Noel
Học vẽ chú Tuần lộc mũi đỏ của ông già Noel

Tinh tinh tinh!



Những chiếc chuông nhỏ đang reo vui báo hiệu chiếc xe tuyết chất đầy quà của ông già Noel vừa tới! Một mùa Giáng sinh ấm áp, lấp lánh hạnh phúc lại về rồi các bạn ơi! Những bạn nhỏ nào đã chăm ngoan suốt năm qua sẽ được ông già Noel ghé thăm và tặng cho những món quà mà các bạn mơ ước, còn các bạn nhỏ nào còn chưa ngoan thì sẽ phải cố gắng nhiều hơn trong năm sau. Nhưng Sóc Nhí tin rằng các bạn nhỏ ở Vương quốc trên mây, bạn nào cũng ngoan ngoãn và đáng yêu cả!



Sóc Nhí đố các bạn biết, làm sao ông già Noel lại có thể đến thăm chúng mình đấy? Sóc Nhí xin bật mí nha, đó là nhờ những chú tuần lộc vui tươi kéo chiếc xe thần kỳ đưa ông già Noel đi khắp bầu trời và ghé xuống những căn nhà nhỏ của chúng mình đấy. Đến từ vùng cực Bắc lạnh giá xa xôi, đội tuần lộc chẳng quản ngại để bạn nhỏ nào cũng được tặng những món quà xứng đáng. Mỗi lần được gặp các chú tuần lộc dễ thương, các bạn nhỏ khắp nơi trên thế giới lại hát vang bài ca "Rudolph - chú tuần lộc mũi đỏ". Vui thật là vui!



Ngày hôm nay, được sự cho phép của ông già Noel, một chú tuần lộc mũi đỏ xinh xắn nhất trong đội tuần lộc đã đến thăm lớp học vẽ của chúng mình! Mời các bạn cùng tham gia lớp học ấm cúng và học vẽ chú tuần lộc dưới sự hướng dẫn của thầy giáo Úi Chà Chà nha!


Giấy, bút của các bạn đã sẵn sàng chưa? Hoặc ghé thăm ngay chuyên mục "Bé vẽ tranh"! Nào chúng mình cùng bắt đầu!


1. Đầu tiên, chúng mình hãy vẽ một gương mặt hình trái xoan bầu bĩnh như thế này để làm đầu bạn tuần lộc!



2. Hai chiếc tai như hai chiếc lá đang ve vẩy trên đầu nè!



3. Thêm cặp sừng giống như hai chữ "Y" thật ngộ nghĩnh bạn nhỉ.



4. Một chiếc mũi tròn vo điểm tô cho gương mặt của tuần lộc. Các bạn nhớ vẽ thêm một vòng tròn nhỏ để làm cho chiếc mũi "bóng loáng" lên nhé!



5. Và này là đôi mắt đen láy dễ thương!



6. Trên cổ tuần lộc còn đeo một chiếc chuông xinh xinh đấy. Sau khi đã vẽ dây vòng cổ, chúng mình vẽ chiếc chuông bằng cách vẽ một chiếc bát tí hon úp ngược, điểm thêm một quả chuông tròn bé xíu bên trong nha.



7. Còn đây là hai chân trước của tuần lộc. Quá đơn giản để thao tác phải không nào!



8. Vẽ một đường nối ngang phía bên dưới hai chân để làm thân cho tuần lộc đi thôi.



9. Đừng quên hai chiếc chân sau của tuần lộc đang xòe ra lúc bạn ấy ngồi nghỉ ngơi nhé!



10. Thêm miệng cười lém lỉnh, cặp lông mày be bé và cả hai vòng tròn nhỏ ngượng ngùng nơi má, tuần lộc đáng yêu của chúng mình đã hiện lên thật rõ trên trang giấy rồi!



11. Hãy dùng những sắc màu rực rỡ của Giáng sinh để tô lên bức tranh vẽ tuần lộc, đặc biệt là chiếc mũi đỏ nổi bật của bạn ấy nha!



Thật tuyệt! Các bạn đã hoàn thành xong tất cả các bước chưa? Chúng mình cùng ôn lại toàn bộ bài học hôm nay nào:



Mùa Giáng sinh về, các cô chú họa sĩ cũng xin được tặng các bạn nhỏ của Vương quốc trên mây vài bức tranh thật long lanh vẽ những người bạn tuần lộc của chúng mình!




Vậy là bài học vẽ cuối cùng của năm 2013 - một năm thật đáng nhớ với bao kỷ niệm cùng lớp học - đã kết thúc rồi. Sóc Nhí xin chúc các bạn một mùa Giáng sinh an lành, ngập tràn niềm vui và tiếng cười, chúc bạn nhỏ nào cũng được gặp ông già Noel cùng chiếc xe tuần lộc chất đầy quà! Xin hẹn gặp lại các bạn vào năm 2014!



Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn