Bé học vẽ
Cuộc đua Kẹo Mút: Lời hứa năm mới
Cuộc đua Kẹo Mút: Lời hứa năm mới

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2014!


Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ 2014, Sóc Nhí xin chúc tất cả các bạn nhỏ cùng gia đình:


Một năm cũ qua,


Một năm mới đến.


Một năm hy vọng,


May mắn tràn trề.


Sum họp đề huề,


Gia đình hạnh phúc.



Ngày đầu năm mới 2014 cũng là thời điểm Sóc Nhí tổng kết lại một tháng diễn ra cuộc thi "Lời hứa năm mới". Trong không khí rộn ràng, nô nức của mùa Giáng sinh và những ngày chuyển giao giữa năm con Rắn và năm con Ngựa, những bức tranh đẹp nhất, ý nghĩa nhất vẫn được các bạn gửi về hàng ngày cho chuyên mục Họa sĩ nhí. Khắp mọi miền Tổ quốc, mỗi căn nhà lại bừng lên hơi ấm và sắc lung linh, không phải chỉ từ màu hoa trái, ánh đèn nến, mà còn từ những niềm hạnh phúc được sẻ chia.


Trong những khoảnh khắc thời gian thiêng liêng của đất trời, mỗi lời hứa, mỗi lời cầu chúc lại mang nhiều ý nghĩa hơn. Qua những bức tranh gửi về, Sóc Nhí cảm nhận được tình cảm nồng ấm của các bạn dành cho gia đình, bạn bè, và cho cả những mảnh đời không may mắn. Dịp đầu xuân không chỉ là dịp các bạn nhỏ được vui chơi, quây quần bên gia đình, đó cũng là dịp mỗi người tự nhìn lại bản thân trong năm cũ, và cố gắng hoàn thiện mình hơn trong năm mới. Đó cũng là dịp mỗi người tự vun đắp cho lâu đài ước mơ của mình, và cùng chung tay với mọi người vun đắp lâu đài ước mơ chung, cho hòa bình và hạnh phúc của thế giới. Những lời hứa, những lời cầu chúc đầy tình yêu thương của các bạn đã làm cho tâm hồn mỗi chúng mình đẹp hơn, làm cho thế giới xung quanh chúng mình tuyệt vời hơn.



Sóc Nhí xin cảm ơn các bạn vì những sắc màu tươi sáng các bạn đã góp phần tô lên cho cuộc sống!


Còn bây giờ, chúng mình hãy cùng chiêm ngưỡng những bức tranh xuất sắc được Sóc Nhí chọn lọc giới thiệu trong nửa đầu cuộc thi nhé!



"Niềm hạnh phúc của em" của bạn Phan Nguyễn Kim Linh



"Mùa đông ấm áp ở miền núi" của bạn Vũ Thị Ngân



"Điều ước năm mới" của bạn Nguyễn Phạm Thu Trang



"Điều ước đêm Noel" của bạn Phan Nguyễn Kiều Diễm



"Giáng sinh vui vẻ" của bạn Thùy Dương



"Tết về, gia đình xum họp" của bạn Lưu Ngọc Lan



"Lời hứa tình bạn" của bạn Pống Pống Pang Pang



"Cùng san sẻ niềm vui" của bạn Nguyễn Châu Khang



"Bánh chưng" của bạn Mưa Nắng



"Đêm Giáng sinh" của bạn Nguyễn Trúc Thanh



Cuộc thi "Lời hứa năm mới" đang thắp lên những ngọn lửa ấm áp và đầy nhiệt huyết trên Đấu trường Kẹo Mút của chúng mình. Chào đón năm mới 2014, các bạn hãy nhanh tay gửi những bức tranh đẹp nhất, cùng những lời bình luận tranh ý nghĩa nhất về cho chuyên mục Họa sĩ nhí nhé! Sóc Nhí xin bật mí, những phần quà CỰC KỲ HẤP DẪN và có giá trị lớn đang đón chờ các bạn ở cuối chặng đua. Đây chính là những phần quà năm mới Sóc Nhí xin gửi tặng các Họa sĩ nhí thân thiết của chuyên mục!



15 ngày - chỉ còn một quãng thời gian khá ngắn để gửi tranh và bình chọn nữa thôi. Đừng để lỡ cơ hội trở thành Họa sĩ nhí xuất sắc đầu tiên của năm 2014 được vinh danh trên Đấu trường.


+ Thời gian bình chọn từ 00h00' ngày 01/01/2014 đến 24h00' ngày 18/01/2014



+ Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 20/01/2014.


Sóc Nhí rất, rất mong chờ sẽ được trao những giải thưởng siêu hay, siêu đẹp cho các Họa sĩ nhí xuất sắc của cuộc thi lần này. Còn chờ gì nữa, hãy cùng tham gia vào cuộc đua nước rút và chia sẻ Kẹo mút với các Họa sĩ nhí yêu thích!


Sóc Nhí xin chúc tất cả các bạn một năm mới vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, dồi dào sức khỏe, học hành tấn tới, đẹp lòng cha mẹ! Còn bây giờ, xin chào và hẹn gặp lại trong lễ trao giải của cuộc thi!


Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn