Bé học vẽ
Công bố kết quả cuộc thi Lời hứa năm mới
Công bố kết quả cuộc thi Lời hứa năm mới

Xin chào các Họa sĩ nhí đáng yêu của Vương quốc trên mây!


Hòa vào nhịp điệu rộn ràng, tất bật nhưng tràn đầy niềm vui của những ngày cuối năm, Sóc Nhí xin được tổng kết lại một năm 2013 thành công rực rỡ. Bảy cuộc thi Họa sĩ nhí kéo dài suốt một năm vừa qua là bảy dấu son đáng nhớ của vườn ươm tài năng Sóc Nhí. Rất nhiều cây cọ vàng xuất sắc đã được phát hiện và nở rộ, rất nhiều những búp măng non đầy tiềm năng đang miệt mài gièn rũa mỗi ngày để quyết tâm giành được ngôi vị Họa sĩ nhí cao quý. Bảy cuộc thi cũng là bảy trải nghiệm xúc cảm khác biệt, mang lại những bài học bổ ích và những câu chuyện lay động lòng người. "Lời hứa năm mới" chính là cánh cổng vàng khép lại những sắc màu tuyệt đẹp của năm 2013.



Vậy là cuộc thi Họa sĩ nhí cuối cùng của năm con rắn Quý Tỵ đã kết thúc trong bầu không khí nồng ấm của những ngày giáp Tết. 648 bức tranh của 423 Họa sĩ nhí tài năng đại diện cho những lời cầu chúc năm mới an bình, hạnh phúc, và cũng là hàng trăm lời hứa quyết tâm cho một năm Giáp Ngọ sung sức, mạnh mẽ. Trong sắc tươi hồng mê mải của đất trời, những tấm lòng chân quý của các bạn nhỏ là một nét điểm xuyết trong sáng vô ngần dành tặng chú Ngựa vàng 2014. Từ những bức tranh, những lời hứa, những lời cầu chúc nho nhỏ ngày hôm nay, các bạn sẽ đi thật xa, bay thật cao, sẽ chạm tới chân trời ước mơ trong năm mới đầy hứa hẹn sắp tới.



Thật khó cho Ban giám khảo của cuộc thi để có thể chọn ra những bức tranh đẹp nhất, xứng đáng nhất và trao giải. Mỗi tác phẩm của các bạn đều chứa đựng một linh hồn riêng, một sức sống riêng, một phong cách riêng mà việc bỏ lỡ bất kỳ tác phẩm nào khỏi danh sách giải thưởng cũng là một điều đáng tiếc với Sóc Nhí. Sóc Nhí xin cảm ơn tất cả các bạn vì những điều kỳ diệu các bạn đã mang đến cho Vương quốc trên mây qua bảng màu của mình.


Rất công phu nhưng cũng đầy niềm vui, Ban giám khảo đã quyết định chọn ra 20 tranh xuất sắc nhất để vinh danh và gửi tặng những phần quà năm mới tới các bạn! Chúng mình có hồi hộp muốn biết những ai đã đoạt các giải thưởng trong cuộc thi lần này và sẽ có vinh dự được nhận những món quà tuyệt vời của Sóc Nhí không? Nào, bí mật xin được bật mí!



Xin chúc mừng bạn Phan Nguyễn Kim Linh đã đoạt Giải Nhất Ban giám khảo bình chọn với bức tranh "Niềm hạnh phúc của em"! Đắm mình trong những sắc màu lung linh, trong cảnh sắc xuân nồng nàn của cành đào thắm, nhánh lộc xanh, hình ảnh gia đình hiện lên thật dịu ngọt. Bức tranh xứng đáng được trở thành quán quân của cuộc thi lần này!



"Niềm hạnh phúc của em" của bạn Phan Nguyễn Kim Linh


Á quân của cuộc thi - Giải Nhì Ban giám khảo bình chọn đã về tay một gương mặt khá quen thuộc với các cuộc thi Họa sĩ nhí: bạn Vũ Thị Ngân. Giữ vững phong cách giản dị nhưng cực kỳ tinh tế trong bố cục tranh và cách chơi màu, ở Vũ Thị Ngân hiển lộ một tương lai hội họa vô cùng phong phú. Sóc Nhí rất mong sẽ còn được gặp lại tranh của bạn trong nhiều, nhiều cuộc thi sau nữa!



"Mùa đông ấm áp ở miền núi" của bạn Vũ Thị Ngân


Nguyễn Phạm Thu Trang với bức tranh độc đáo của mình chính là Giải Ba Ban giám khảo bình chọn. Xuất sắc từ khâu ý tưởng cho đến cách trình bày, Thu Trang đã đem lại một ấn tượng khó phai trong lòng người xem!



"Điều ước năm mới" của bạn Nguyễn Phạm Thu Trang


Là cuộc thi cuối cùng của năm Quý Tỵ, Sóc Nhí đã quyết định mở rộng các mức giải của cuộc thi "Lời hứa năm mới". Mười bốn bức tranh đến từ 14 Họa sĩ nhí đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt khác để đoạt Giải khuyến khích Ban giám khảo bình chọn! Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những bức tranh tuyệt vời này nhé!



"Giáng sinh vui vẻ" của bạn Thùy Dương



"Tết về, gia đình xum họp" của bạn Lưu Ngọc Lan



"Lời hứa tình bạn" của bạn Pống Pống Pang Pang



"Cùng san sẻ niềm vui" của bạn Nguyễn Châu Khang



"Bánh chưng" của bạn Mưa Nắng



"Đêm Giáng sinh" của bạn Nguyễn Trúc Thanh



"Xuân Hà Nội" của bạn Cao Kiều Trang Mi



"Hồ Gươm đẹp mãi" của bạn Vũ Linh Chi



"Nhật Bản và Việt Nam đón Tết" của bạn Trần Ái Nhĩ Lan



"Chú bộ đội hải quân Trường Sa" của bạn Cao Xuân Vũ



"Mẹ và bé" của bạn Phạm Thị Hương Quỳnh



"Chúc mừng năm mới" của bạn Lương Thùy Dương



"Cô bé Noel" của bạn Hồng Phúc



"Mong muốn trong đêm Giáng sinh" của bạn Mùa xuân Miku



Cuối cùng, không thể không nhắc đến những ứng cử viên tài ba đã đạt các giải Nhất, Nhì và Ba Bình chọn Kẹo mút. Các bạn là những tài năng tuyệt vời, nhận được rất nhiều sự ái mộ của các Họa sĩ nhí khác. 144 Kẹo mút dành cho Đặng Minh Trung, 131 Kẹo mút dành cho Đồng Thị Lam Thu78 Kẹo mút dành cho Phan Nguyễn Kiều Diễm là những con số cực kỳ đáng nể và cũng vô cùng xứng đáng! Xin chúc mừng ba bạn!



"Kimono" của bạn Đồng Thị Lam Thu



"Đêm Giao thừa" của bạn Đặng Minh Trung



"Điều ước đêm Noel" của bạn Phan Nguyễn Kiều Diễm


Hai mươi bức tranh của các bạn là 20 ngôi sao lộng lẫy trên bầu trời Vương quốc trên mây. Sóc Nhí xin vinh danh các bạn, và xin vinh danh tất cả các họa sĩ nhí đã nhiệt tình gửi tranh tham gia dự thi! Tất cả các bạn đều đã góp những ánh sáng hoàn mỹ vào bản hòa sắc của Họa sĩ nhí năm Quý Tỵ!



Sóc Nhí cũng xin lưu ý với tất cả các bạn Họa sĩ nhí đoạt giải: các bạn hãy gửi e-mail về hòm thư anhnguyenphuong@vccorp.vn hoặc kết bạn với Thám tử Chồn và để lại trên trang cá nhân của Thám tử Chồn các thông tin sau đây để Sóc Nhí có thể gửi quà Tết về tận nhà cho các bạn nhé:


Họ tên:


Họ tên phụ huynh:


Số điện thoại phụ huynh:


Địa chỉ nhà hoặc địa chỉ để nhận bưu phẩm:


Xin các bạn hãy gửi thư hoặc thông tin qua trang cá nhân về cho Sóc Nhí thật sớm để có thể nhận được quà trước Tết nhé!


Còn bây giờ, xin chúc các bạn một cái Tết rạng ngời niềm vui! Xin hẹn gặp lại các bạn trong cuộc thi tới sẽ diễn ra vào tháng 02/2014!


Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn