Bé học vẽ
Những “hạt giống” của
Những “hạt giống” của "mùa giải"


Đặng Thúy Vy                                                           Lê Tuấn Minh


 



Nguyễn Thùy Trang


Sóc Nhí đã phải gấp rút liên lạc với những “hạt giống” này để dò hỏi thông tin. Không biết làm sao mà các bạn ấy vẽ đẹp thế. Nhưng cuối cùng chỉ có 6 bạn trả lời cho Sóc Nhí. Bích Phượng nè, Châu Oanh nè, Phi Hùng nè, cả nhà Họa sĩ đã làm quen rồi đúng không. Lần này sẽ là 3 hạt giống khác nữa nhé.


Số 1. Phạm Thị Anh Thư – cô bạn đang du học tại Úc.


Ở tận nước Úc xa xôi nhưng Anh Thư vẫn rất nhớ các bạn ở Việt Nam nhé, nhất là nhớ Sóc Nhí đẹp trai đây này :”>. Sau khi được hỏi thăm, Anh Thư đã tâm sự với Sóc Nhí mỗi khi buồn bạn ý thường vẽ, bạn ý tự nhận tuy vẽ đẹp nhưng vẫn còn thiếu sáng tạo lắmTongue out. Và bạn ấy cũng là 1 trong các bạn gửi nhiều tranh nhất cho Sóc Nhí, mặc dù quy định mỗi bạn chỉ được gửi 3 tranh (các bạn yên tâm, số tranh được đăng lên có thể nhiều, nhưng Sóc Nhí chỉ chính thức chấp nhận và xét giải dựa vào 3 tranh thôi). Sau đây chúng ta hãy thưởng thức tranh của “hạt giống” này nào.





Số 2. Nguyễn Thảo Nguyên – “người gì mà lắm tài thế”



Ôi ôi, cô bé 6 tuổi này không chỉ vẽ đẹp đâu nhé. Hà hà, đố các bạn biết Thảo Nguyên còn có tài gì khác nữa. Câu trả lời có trong chuyên mục Sao tuổi thơ số 32 của socnhi.com đấy. Hãy vào đó và cùng xem cô bạn bé nhỏ của chúng ta kể chuyện nhé. Sinh động cực kì đấy. Ái dà, Sóc Nhí quá là ngưỡng mộ Thảo Nguyên. Tuy bạn ý mới 6 tuổi nhưng vừa kể chuyện hay lại vừa vẽ đẹp, bạn ý vừa tham gia câu lạc bộ thơ của trường Đoàn Thị Điểm, lại còn học vẽ ở Hà Nội Green. Giỏi gian như vậy, thảo nào bức tranh của Thảo Nguyên hiện nay đang dẫn đầu danh sách hạt dẻ đấy. “Hạt giống” này quả là đáng gờm phải không? Cool



 


Số 3. Nguyễn Thu Hà - thích vẽ nhưng lại sợ chê xấu.



Ô, bạn Thu Hà của chúng mình thích vẽ nhưng lại sợ chê xấu kìa Wink. Hà ơi, sợ gì chứ, bởi vì bạn vẽ rất rất đẹp mà. Mà nếu ai chê mình vẽ xấu thì hãy dùng khả năng võ thuật của mình để "uýnh" cho họ 1 cái nhé ( Bạn Hà thích võ lắm đấy, bạn nào bình luận tranh của Hà mà chê xấu thì phải thật cẩn thận nha Sealed). Hiện giờ Hà 6 tuổi, bạn ấy được học vẽ từ hồi mới đi học mầm non. Thích vẽ lắm, nhưng lại sợ bị chê xấu, Hà quyết tâm đi học vẽ. Ai dè cô bé nhút nhát này lại sợ đi học một mình nên rốt cuộc vẫn chưa đi học vẽ ở đâu. Bật mí với các bạn, Hà còn thích thời trang lắm. Với những sở thích vẽ, thời trang, võ, có lẽ lớn lên Hà sẽ là một nhà thiết kế chuyên tạo mẫu thời trang võ thuật mất thôi. Mà cũng có thể Hà sẽ trở thành người mẫu nữa, vì bạn ý sợ béo lắm, lại còn rất xinh nữa đây này:



 


Chà chà, các hạt giống quả là ngang tài ngang sức phải không? Vậy ai sẽ là người thắng cuộc nào? Chỉ còn 1 tuần nữa thôi! Chúng ta cùng hồi hộp chờ đợi nhé!Laughing


 

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn