Bé học vẽ
Giao lưu Họa sĩ nhí
Giao lưu Họa sĩ nhí

Tất cả chúng ta đã được hòa vào rất nhiều trò chơi thú vị phải không. Và đây là những hình ảnh của buổi giao lưu hôm đó. Mời các bạn cùng xem nhé.


Chà chà, không hổ danh là Họa sĩ nhí Đặng Châu Anh nhé:




Tên cướp biển vui tính trong Game thủ nhí tuy rất hung dữ nhưng hình như đã chiếm được cảm tình của tất cả các bạn. Hắn đang bắt các Họa sĩ nhí của mình làm gì kia nhỉ




Câu truyện Dê con nhanh trí mà các bạn vẫn được nghe trên Thế giới truyện đang được tái hiện lại qua màn rối tay. Chà chà, cứ đến đoạn Sói xuất hiện là các Họa sĩ nhí của chúng mình lại sôi nổi vô cùng. Xem ra con Sói già gian ác cũng hấp dẫn phết nhỉ:




Còn đây là phần được các bạn chờ đợi nhất. Đó là màn trao giải Họa sĩ nhí. Ôi chào, quà gì thế nhỉ? A, một chú gấu kìa. Còn trong chiếc túi xanh là gì nữa không biết :






Chơi rồi, nhận quà rồi. Bây giờ thì bụng đã đói meo. Nào chúng mình cùng măm măm thôi. Ô là la, nhiều món quá, nhưng trước hết cứ là 1 cốc kem đã nhé:




Vậy là cuộc thi vẽ tranh "Thế giới động vật của em" đã kết thúc. Buổi giao lưu vui vẻ cũng để lại rất nhiều kỉ niệm trong lòng các bạn. Sóc Nhí rất là hạnh phúc khi có thể đem đến cho các bạn một mùa hè bổ ích và ý nghĩa hơn. Sóc Nhí xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn nhỏ, các bậc phụ huynh đã ủng hộ, giúp cho cuộc thi được diễn ra tốt đẹp.


Sau cuộc thi này Họa sĩ nhí sẽ vẫn là nơi để các bạn trưng bày tranh vẽ của mình. Vì thế hãy tiếp tục tham gia vào Họa sĩ nhí các bạn nhé!


______________________________


Gửi các Họa sĩ nhí: Bạn nào muốn xin ảnh của buổi Giao lưu ngày 28, hãy viết thư về địa chỉ homthusocnhi@vccorp.vn . Sóc Nhí sẽ gửi các bức ảnh ngày hôm đó cho bạn.


 

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn