Bé học vẽ
Chân dung giải nhất cuộc thi vẽ tranh “Mùa hè của em”
Chân dung giải nhất cuộc thi vẽ tranh “Mùa hè của em”

Các bạn ơi! Như các bạn đã biết đấy cuộc thi vẽ tranh Mùa hè của em đã thành công tốt đẹp và giải nhất của cuộc thi đã thuộc về bạn Đặng Phương Thảo, lớp 7k5 trường THCS Lê lợi, Hà Đông, Hà Nội. Các bạn có tò mò về cô bạn này không? Hôm nay sóc nhí sẽ bật mí cho các bạn những thông tin thú vị về cô bạn này nhé!


Ngay sau khi lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh kết thúc sóc nhí đóng vai một phóng viên và có một cuộc trò chuyện nho nhỏ với bạn ấy đấy.! Các bạn biết không? Ấn tượng đầu tiên về bạn Phương Thảo mà sóc nhí nhận thấy đó chính là : Một cô bé dễ thương, với đôi mắt to sáng, thông minh, tuy có phần rụt rè nhưng Thảo vẫn không giấu nỗi niềm vui sướng khi được nhận giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

PV sóc nhí : Chào bạn Thảo, hôm nay bạn cùng ai đến với lễ trao giải này vậy? Và bạn có thể chia sẻ những cảm xúc của mình cho sóc nhí cũng như các bạn khác được biết khi là người đạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi vẽ tranh Mùa hè của em ?

Chào sóc vui và các bạn , hôm nay mình rất tự hào được cùng mẹ mình đến lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh Mùa hè của em. Mình rất bất ngờ khi tranh của mình đã đạt giải cao nhất trong cuộc thi này, vì mình biết còn có rất nhiều tranh của các bạn khác và tranh của các bạn cũng rất đẹp.

PV Sóc nhí : Bạn Thảo ơi làm thế nào mà bạn biết đến cuộc thi này và gửi được tranh của mình đến với ban tổ chức cuộc thi Mùa hè của em vậy ?

Mình được biết đến cuộc thi này là các thầy cô trong trường phát động đến từng lớp, bên cạnh đó mình và các bạn cùng lớp cũng rấ hay truy cập vào trang Socnhi.com và cũng biết về cuộc thi này. Nên mình đã cùng các bannj vẽ tranh và các thầy cô giáo ở trường đã giúp mình gửi đến ban tổ chức.

Pv Sóc nhí : Sau này lớn lên bạn có mơ ước trở thành một họa sĩ không? Và nếu có nhiều nhiều hơn nữa các cuộc thi do socnhi.com tổ chức bạn có hào hứng tham gia cùng chúng mình không?

Có chứ! Mình rất thích trở thành họa sỹ và nếu  Sóc nhí có nhiều cuộc thi nữa thì nhất định mình cùng các bạn sẽ hưởng ứng và tham gia nhiệt tình.

Pv Sóc nhí : Với giải thưởng của cuộc thi, ban đã có dự định gì chưa?

Nhờ có cô giáo mà mình có thể gửi tranh của mình đến với ban tổ chức vì vậy mà mình dự định sẽ tặng cô giáo một món quà nhỏ để thay lời biết ơn cô. Và sẽ cùng gia đình, bạn cùng lớp của mình có một bữa tiệc nho nhỏ tại nhà.

Cùng đến với lễ trao giải này với Thảo còn có mẹ của bạn ấy nữa đấy! Sóc nhí ngay lập tức đã được mẹ của Thảo, là cô Vũ Thị Thủy chia sẻ những bất ngờ của gia đình khi được tin bạn Thảo của chúng ta đã đạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh Mùa hè của em”.

PV Sóc nhí : Thưa cô, ngay sau khi nghe tin bạn Thảo được giải nhất cuộc thi vẽ tranh “ Mùa hè của em” cô cùng gia đình có cảm xúc như thế nào ạ?

Cô vui lắm các con ạ, gia đình cô không có ai làm nghệ thuật cả, em trai Thảo cũng không thích vẽ tranh, vậy mà Thảo lại rất mê vẽ tranh, khi nghe tin cháu được giải nhất cuộc thi này cô cùng gia đình rất vui mừng và bất ngờ vì không nghĩ rằng cháu lại có thể đạt giải thưởng cao thế.

PV Sóc nhí: Thưa cô, trước khi bạn Thảo đạt giải thưởng cô cùng gia đình có biết đến trang web Socnhi.com của chúng cháu chưa ạ? Và cô có đánh giá như nào về cuộc thi này dành cho lứa tuổi chúng cháu ạ?

Khi thấy Thảo vẽ tranh, cô cũng được bạn khoe về cuộc thi và cũng biết đến socnhi.com. Cô thấy rằng cuộc thi vẽ tranh là một cuộc thi rất bổ ích cho các con. Nhất là trong dịp hè này khi mà các con vừa chấm dứt những ngày học ở trường đang rất cần có nhiều sân chơi bổ ích.

Pv Sóc nhí : Vậy sau cuộc thi này gia đình có định hướng như thế nào để phát triển năng khiếu cũng như những ước mơ của bạn Thảo ạ?

Cô cùng gia đình sẽ cố gắng tạo điều kiện hơn nữa để Thảo có thể học và phát triển tài năng của mình. Sẽ cho Thảo tham gia những lớp học vẽ mà Thảo thích. Và nếu sau này lớn lên mà Thảo thích đi theo con đường nghệ thuật thì gia đình cũng sẽ hết lòng ủng hộ.

Buổi trò chuyện ngắn ngủi giữa Sóc nhí cùng bạn Thảo và mẹ của bạn thật ngắn ngủi nhưn qua đó sóc nhí đã cùng các bạn biết thêm rất nhiều điều lí thú về cô bạn họa sĩ này phải không nào? Giải thưởng của cuộc thi quả thật là một phần thưởng xứng đáng với cô bạn nhỏ học giỏi chăm ngoan của chúng ta phải không các bạn? Sóc nhí xin chúc bạn thảo cùng gia đình luôn luôn mạnh khỏe và thật nhiều hạnh phúc. Riêng Thảo sẽ học tập thật giỏi và sau này trở thành họa sỹ tài năng bạn nhé!

Nếu các bạn muốn xemi bức tranh của bạn Phương Thảo và của thật nhiều các bạn nhỏ khác, hãy truy cập vào địa chỉi triển lãm tranh online http://Socnhi.com/muahecuaem 
 các bạn nhé!
Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn