Bé học vẽ
Tổng kết cuộc thi Tháng 9
Tổng kết cuộc thi Tháng 9

Các bạn ơi,

Vậy là cuộc thi vẽ tranh chủ đề "Khám phá cung trăng" đã khép lại rồi. Sóc nhí nhận được tất cả 667 bức tranh của các bạn từ khắp nơi gửi về dự thi. Sóc nhí vui lắm. Thế nhưng các bạn biết không, Sóc nhí cũng đã rất vất vả mới chọn được những bức đoạt giải đấy. Vì tranh các bạn vẽ có rất nhiều bức đẹp. Bức nào Sóc nhí cũng muốn chọn hết. Tuy nhiên, khi đã có kết quả cuộc thi, có thể một số bạn sẽ thấy khó hiểu vì sao những bức các bạn thích lại không đoạt giải. Thực ra, Sóc nhí cũng có những tiêu chí rõ ràng để chọn và chấm điểm cho tranh của các bạn. Sóc nhí sẽ nói cho các bạn biết nhé.

Thứ nhất, chủ đề cuộc thi của chúng ta là "Khám phá cung trăng" đúng không nào? Vậy thì trước hết Sóc nhí sẽ chọn ra những bức vẽ đúng chủ đề. Các bạn cần thể hiện được trong bức tranh của mình một ý tưởng nào đó về cung trăng, hay về những sự kiện có liên quan như Tết trung thu chẳng hạn.

Thứ hai, Sóc nhí sẽ lựa chọn tiếp trong số đó những bức tranh có ý tưởng tốt. Có bạn thì mong muốn được bay lên cung trăng. Có bạn thì muốn những bạn khó khăn cũng được vui Trung thu như mọi người. Hoặc có thể ý tưởng của bạn chỉ đơn giản là được cùng ngắm trăng với mẹ, người mà bạn yêu thương nhất. Sóc nhí ghi nhận tất cả những ý tưởng tốt đẹp đó của các bạn. Và Sóc nhí mong các bạn sẽ luôn giữ được những điều tốt đẹp ấy trong trái tim mình.

Cuối cùng, Sóc nhí sẽ chọn lựa trong những bức có ý tưởng tốt ấy, bức nào thể hiện được tốt nhất nội dung mà bạn muốn thể hiện. Ví dụ để thể hiện mong muốn được bay lên cung trăng, có bạn sẽ vẽ một bạn nhỏ cưỡi cá chép bay lên trời, có bạn thì nhờ ông sao chở lên, có bạn lại mơ đến ngày được cắm lá cờ Việt Nam trên mặt trăng thật. Như thế, Sóc nhí sẽ chọn ra bức vẽ nào thể hiện đầy đủ ý tưởng và có màu sắc, nét vẽ tốt nhất.

Tới đây, các bạn có thể hiểu cho Sóc nhí vì sao Sóc nhí lại lựa chọn như vậy chưa. Nhưng các bạn nếu lần này chưa đoạt giải thì cũng đừng buồn nhé. Tháng 10 này chúng mình lại có một cuộc thi vẽ tranh nữa đấy. Các bạn hãy gửi thật nhiều tranh để tranh tài nhé.

Cuối cùng là thông tin về việc trao giải. Sóc nhí đã công bố giải cho từng bức tranh rồi đấy. Sóc nhí cũng đã gửi quà cho các bạn đoạt giải theo địa chỉ các bạn ghi trong tranh dự thi rồi. Các bạn lưu ý khi gửi tranh dự thi nhớ ghi rõ tên đầy đủ, địa chỉ nhà các bạn và số điện thoại chính xác để Sóc nhí gửi quà được nhanh và đúng nhé. Sóc nhí xin giới thiệu ra đây một số bức tranh đoạt giải để các bạn tham khảo nè:

1. Giải nhất: Bay lên cung trăng của bạn thienthanmua@123.vn

Bạn thienthanmua@123.vn hãy liên hệ với Sóc nhí ngay nhé. Sóc nhí tìm bạn mãi mà không được để gửi quà cho bạn đấy.

2. Giải nhì: Chị Hằng của tuổi thơ của bạn congchuahanoi2000@yahoo.com.vn

3. Giải 3: Thám hiểm mặt trăng của bạn min_froggy@yahoo.com

Cả bạn min_froggy@yahoo.com nữa, bạn cũng liên lạc ngay với Sóc nhí nhé. Các bạn gửi tên đầy đủ, địa chỉ nhà và số điện thoại của các bạn về địa chỉ anhnguyenthivan@vncorp.vn cho mình. Mình sẽ liên lạc với các bạn ngay khi nhận được email.

Ngoài ra, các bạn nhớ ghé phòng tranh để xem hết các bức tranh đoạt giải, những tranh mới các bạn gửi, và chờ đón thông tin cuộc thi tháng 10 nhé.

Sóc nhí hẹn gặp lại các bạn ở cuộc thi tháng 10. Chúc các bạn của Sóc nhí luôn khoẻ mạnh, học tốt và vui vẻ.

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn