Bé học vẽ
Vinh danh Họa sĩ nhí cuộc thi Tớ là hiệp sĩ giao thông
Vinh danh Họa sĩ nhí cuộc thi Tớ là hiệp sĩ giao thông

Reng! Reng! Reng!


Dây đậu thần kỳ của thần kẹo Bi Bô xin kết nối tới các bạn nhỏ Vương quốc trên mây!


Vậy là cuộc thi "Tớ là hiệp sĩ giao thông" đã kết thúc được một vài tuần rồi. Đến hôm nay, thần kẹo Bi Bô mới có cơ hội mở một bàn tròn trò chuyện giữa các Họa sĩ nhí với Giải ba của cuộc thi lần này, đó chính là bạn Lưu Ngọc Lan - một gương mặt mới rất đáng chú ý! Mời các bạn cùng tham gia giao lưu, gặp gỡ với người bạn dễ thương này của chúng mình nhé!



Với bức tranh "Mẹ tớ là cảnh sát giao thông", Ngọc Lan quả xứng đáng với danh hiệu Họa sĩ nhí xuất sắc phải không nào! Sắc màu tươi sáng với tông vàng chủ đạo, nét vẽ đáng yêu nhưng cũng rất "người lớn", bức tranh là sự khám phá mới mẻ với tiềm năng hội họa của Ngọc Lan.


Lưu Ngọc Lan hiện đang là học sinh lớp 5A3, trường Tiểu học Thanh Ngân B, Mê Linh, Hà Nội. Không chỉ vẽ đẹp thôi đâu, Lan còn học rất giỏi - thường xuyên đứng ở vị trí thứ nhất hoặc nhì của lớp, và còn được thầy cô giáo tin cậy giao cho nhiệm vụ lớp phó nữa. Bốn năm liền là Học sinh giỏi của lớp, Lan còn vinh dự được trường cử đi thi các giải Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt qua mạng và đã đạt được hai giải nhì ở bộ môn Toán và Tiếng Anh.



Lan chia sẻ, tiếng Anh là môn bạn yêu thích nhất, còn Toán thì Lan thấy vẫn là một môn khó và cần cố gắng nhiều. Với Lan, tiếng Anh lúc nào cũng là một môn học làm bạn có thể thư giãn và vui cười - có lẽ một phần vì cô giáo tiếng Anh của bạn thật vui tính, và một phần vì những bài học ngôn ngữ rất thú vị nữa. Ngoài tiếng Anh thì Thể dục và Khoa học cũng là những môn Lan rất hứng thú và đạt kết quả cực cao!


Giống như nhiều bạn bè đồng trang lứa khác, Ngọc Lan thích mê những tập truyện tranh hay hoạt hình xoay quanh cuộc sống của chú mèo máy Doraemon và những người bạn. Món ăn ưa thích của bạn ấy là xúc xích đấy, có bạn nào chia sẻ sở thích này không nhỉ? Lúc rảnh rỗi, Lan thích được đi chơi, hoặc dành thời gian để vẽ và đọc sách. Nhưng không vì thế mà bạn ấy sao nhãng việc nhà đâu nhé! Lớp 5 rồi, nên Lan còn biết giúp mẹ nấu cơm những khi mẹ quá bận rộn nữa cơ.



Trong tương lai, Lan mơ ước được trở thành một kiến trúc sư tài ba để đi khắp đất nước dựng xây những ngôi nhà thật đẹp. Một phần ước mơ của Lan được vun đắp vì bố bạn là một kỹ sư giỏi và thường hướng dẫn bạn về hội họa. Cả gia đình rất ủng hộ ước mơ này và khen Lan thật giỏi. Sóc Nhí cũng thấy vậy đó Ngọc Lan ơi!


Còn hiện nay, ước mơ của Lan giản dị là sẽ thi đỗ vào trường Trung học Cơ sở Trưng Vương - một trường giỏi có tiếng và tiếp tục đoạt giải cao trong cuộc thi Họa sĩ nhí lần này. Sóc Nhí chúc những ước mơ của Lan sẽ đều trở thành hiện thực!


Vậy là cuộc gặp gỡ ngày hôm nay giữa Họa sĩ nhí xuất sắc Ngọc Lan và các bạn nhỏ Vương quốc trên mây đã kết thúc rồi. Các bạn hãy phấn đấu học giỏi, vâng lời cha mẹ, và vẽ nhiều bức tranh đẹp hơn nữa gửi tới chuyên mục Họa sĩ nhí nhé! Sóc Nhí xin chào các bạn!



 

Bố mẹ hãy chia sẻ câu chuyện này cho mọi người nhé!
Bình luận
Xem trang cá nhân
Bé hãy viết tiếng việt có dấu nhé !!!
Gửi bình luận
 

Công ty CP Truyền thông Việt Nam - VC Corp
Tel: (84 4) 3974.8899 (ext 9911)
Email: homthusocnhi@vccorp.vn
Tầng 20, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo
Tel: (84 4) 3974.8899 - ext 3737 hoặc (84 4) 3974 9300 - ext 6689
Email: giadinh@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH: 0126 8269 779 (Ms. Thơm)
Liên hệ hợp tác:
Nguyễn Như Anh
Tel.0912 494 707 - (04) 7307 7979 (#62120)
Email: anhnguyenthinhu@admicro.vn